download Bubble Blast 2 Cho Android

Bubble Blast 2

 Cho Android

Download Bubble Blast 2 - Game bắn bóng hình động vật vui nhộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/07/2020

Bubble Blast 2 là game bắn bóng trên nền tảng di động với lối chơi đơn giản nhưng thú vị và gây nghiện, bạn chỉ cần chạm vào bong bóng để kích hoạt một phản ứng dây chuyền loại bỏ chúng. Bubble Blast 2 mang đến một số chế độ chơi để lựa chọn, trong đó có nhiều màn chơi thử thách hoặc chơi tự do để luyện kỹ năng bắn bóng của bạn.


1. Giới thiệu về Bubble Blast 2

Bubble Blast 2 có cách chơi đơn giản: chạm vào bóng để kích hoạt thành một phản ứng dây chuyền loại bỏ chúng tức là bạn chạm vào quả bong bóng trung tâm, sao cho khi quả bóng đó nổ nó có lực để làm nổ các quả bóng bên cạnh nó. Đặc biệt, mỗi quả bóng đều có đôi mắt hình động vật đáng yêu, nhiều màu sắc sinh động, bạn sẽ lần lượt chinh phục các màn chơi trong một trạng thái vui vẻ nhất.

bubble blast 2

Download Bubble Blast 2 trên Android, iPhone, Game bắn bóng hình động vật vui nhộn

Bubble Blast 2 cung cấp 2 chế độ chơi là Puzzle và Arcade: Chế độ Puzzle có 6000 levels là chế độ chơi hấp dẫn nhất - đòi hỏi bạn phải vượt qua nếu muốn chơi level tiếp theo, nếu không thể vượt qua, bạn có một sự trợ giúp - tuy nhiên, 2 lần trợ giúp gần nhất tối thiểu cách nhau 24 giờ; chế độ Arcade có thể chơi tự do. Số điểm người chơi đạt được sẽ hiển thị trên màn hình trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của Bubble Blast 2:

- Game bắn bóng tạo phản ứng dây chuyền.

- 2 chế độ chơi là Puzzle và Arcade.

- Chế độ Puzzle có 6000 levels.

- Chế độ Arcade có thể chơi tự do.

3. Game liên quan

Bubble Wings cũng là game bắn bóng phong cách match-3, trong đó người chơi phải ghép nối 3 bong bóng có cùng màu sắc giống nhau trở lên, được liên tục được bổ sung nhiều cấp độ, câu đố hơn cho game trở nên hấp dẫn và có tính gây nghiện cao, ngoài ra Bubble Wings còn có thử thách hàng ngày để nhận được những phần thưởng đặc biệt, kết nối facebook để chơi với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Blast 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble blast 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Blast 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm