download Puffin for Facebook Cho Android

Puffin for Facebook

 Cho Android

Download Puffin for Facebook - Trình duyệt web hỗ trợ lướt Facebook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2018

Puffin for Facebook là phiên bản đặc biệt của trình duyệt web Puffin đã được tối ưu hóa cho người dùng Facebook để trải nghiệm một công cụ duyệt web đơn giản hơn nhưng tốt hơn. Lợi thế về tính năng sử dụng của Puffin for Facebook đặc biệt thấy rõ ở các dòng điện thoại thông dụng hoặc điện thoại ở phân khúc thấp.


 

1. Giới thiệu về Puffin for Facebook

Puffin for Facebooktrình duyệt web được thiết kế đặc biệt cho tính năng lướt Facebook mang đến một trải nghiệm tốt hơn cho người dùng với mức đáp ứng điện toán đám mây cực kỳ nhanh chóng. Trình duyệt này sử dụng công nghệ nén dữ liệu hiệu quả cao, tiết kiệm tới 80-90 % dung lượng dữ liệu sử dụng so với các trình duyệt khác, ngay cả các ứng dụng gốc, rất lợi thế đối với các kết nối mạng internet tốc độ chậm.

puffin for facebook

Download Puffin for Facebook, Trình duyệt web hỗ trợ lướt Facebook

 

Puffin for Facebook đã loại bỏ hoàn toàn giao diện người dùng (UI) của trình duyệt web Puffin truyền thống để cho người dùng Facebook có một tương tác tốt hơn và tối ưu nhất. Chẳng hạn như bạn chỉ cần xem một bức ảnh với chất lượng cao nhất, đơn giản chỉ cần lắc thiết bị di động, hay việc dữ liệu tiết kiệm hàng tháng được hiển thị khi cập nhật lại các tin tức mới của người dùng facebook khác của mình.\

Còn nếu muốn gửi tin nhắn phản hồi trên Facebook các bạn có thể sử dụng các phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook để đơn giản hóa công việc này, điều này giúp người dùng Facebook tăng tính tương tác với các khách hàng.

2. Các tính năng chính của Puffin for Facebook:

- Trình duyệt web hỗ trợ lướt Facebook.
- Tiết kiệm dữ liệu di động.
- Duyệt web, truy cập Facebook nhanh hơn.
- Xem ảnh chất lượng cao.

3. App liên quan

Folio cũng là một ứng dụng mạng xã hội thay thế tuyệt vời cho phiên bản Facebook trên di động, hỗ trợ trên các dòng điện thoại cấu hình yếu, bạn có thể sử dụng Messenger và Facebook ngay trong Folio để trò chuyện với bạn bè, đặt món và gọi đồ ăn nhanh, tải về các video và hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puffin for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puffin for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puffin for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm