download Rainbow Six Mobile Cho Android

Rainbow Six Mobile

 Cho Android

Download Rainbow Six Mobile - Game bắn súng mô hình 5V5

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/02/2023

Rainbow Six Mobile - Tựa game bắn súng nổi tiếng hiện đang được thử nghiệm với phiên bản mobile mang tới cho game thủ nhiều tính năng hấp dẫn. Với thông tin chính thức được phát hành trên nền tảng mobile, các game thủ có thể trải nghiệm các trận chiến hiện đại ngay trên điện thoại di động của mình.


Ở phiên bản này, Rainbow Six Mobile đã được phát triển và tối ưu dành cho điện thoại di động với các trận đấu có nhịp độ nhanh. Các nút điều khiển cũng được tùy chỉnh theo kiểu giao diện HUD để phù hợp với cách chơi của bạn và tạo cảm giác thoải mái hơn trong quá trình di chuyển nhân vật.

download rainbow six mobile

Tải Rainbow Six Mobile cho Android, game bắn súng chiến thuật đỉnh cao

1. Rainbow Six Mobile - Game bắn súng 3D chất lượng cao

Rainbow Six Mobile cho iPhone là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi bạn sẽ tham gia vào những trận đấu 5v5 với tốc độ chiến đấu cực nhanh, đối mặt với những màn combat đầy kịch tính và khốc liệt đòi hỏi bạn phải đưa ra các quyết định mang tính chiến thuật kịp thời để có thể tiêu diệt những kẻ thù mạnh và giành chiến thắng. Đặc biệt, game còn có hai chế độ chơi chính mà bạn có thể lựa chọn bao gồm chế độ phòng thủ hoặc tấn công.

tai rainbow six mobile

Download Rainbow Six Mobile cho iPhone và tham gia vào những màn combat đầy kịch tính

Ngoài ra dù lựa chọn ở vị trí tấn công hay phòng thủ trong Rainbow Six Mobile cho Android, bạn cần kết hợp với đồng đội một cách hiệu quả để có thể tiêu diệt kẻ thù và giành chiến thắng. Mỗi trận đấu, bạn chỉ có một mạng sống duy nhất, do đó hãy di chuyển thật cẩn thận để giúp đội của mình thành công.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể sử dụng nhiều vũ khí và các khả năng của nhân vật hay Operator trong Rainbow Six Mobile. Mỗi Operator sẽ được trang bị các bộ kỹ năng độc đáo kèm với nhiều loại vũ khí tấn công mạnh do đó hãy tập hợp những Operator được đào tạo bài bản chuyên về tấn công và phòng thủ để tăng lợi thế chiến đấu cho đội của bạn.


2. Tải Rainbow Six Mobile cho PC, Android, iPhone

Bạn hãy nhanh tay tải Rainbow Six Mobile để trải nghiệm những tính năng thú vị có trong tựa game chiến đấu đỉnh cao này, bao gồm:

- Được lựa chọn chế độ phòng thủ hoặc tấn công
- Lựa chọn đội chiến đấu.
- Nhiều vũ khí chiến đấu mạnh.
- Cơ chế phòng thủ nâng cao.
- Tham gia vào nhiều màn combat đầy kịch tính.
- Lối chơi hấp dẫn.
- Giao diện bắt mắt.

Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Rainbow Six Mobile APK trên Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Rainbow Six Mobile là tựa game hành động FPS bậc nhất của NPH Ubisoft dành cho nền tảng di động. Mặc dù Rainbow Six Mobile chưa ra mắt phiên bản chính thức, tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể tải và cài Rainbow Six Mobile APK tại Việt Nam, trải nghiệm những tính năng của game trước khi chúng được phát hành.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Đăng ký sớm game bắn súng Disorder Mobile của NetEase
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Disorder là một trong những game bắn súng chiến lược hay và hấp dẫn trên mobile được phát triển bởi hãng NetEase nổi tiếng, hiện nay trò chơi đã mở cửa cho game thủ đăng ký Disorder sớm trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Nhận Code Gun Gun Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp ra mắt game bắn súng Gun Gun Mobile cho Android và iOS, nhà phát hành game SohaGame gửi tặng món quà đến người chơi bằng những mã Gift Code Gun Gun Mobile giá trị bao gồm vàng, trang phục hoặc vật phẩm nâng cấp ... cuộc chiến trở nên dễ thở hơn.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rainbow Six Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rainbow six mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rainbow Six Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Insurgency 3/5 Game bắn súng chiến thuật đỉnh cao cho PC
  • Truy kích PC 5/5 Game bắn súng chiến thuật đồ họa 3D siêu đẹp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm