download QEMU Simple Boot 1.3

QEMU Simple Boot

 1.3

Download QEMU Simple Boot - Kiểm tra khả năng boot của tệp tin

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2017

QEMU Simple Boot cho phép người dùng kiểm tra khả năng boot của tệp ảnh trước khi in ảnh đó sang đĩa bằng cách sử dụng QEMU, một bộ giả lập máy ảo phổ biến. Ứng dụng này có khả năng xử lý các tệp ảnh ISO và IMA, đĩa CD và các tệp media khác. Bên cạnh đó, bạn còn được hướng dẫn cụ thể, có thể sử dụng dưới dạng Portable mà không cần cài đặt.


QEMU Simple Boot cho phép bạn kiểm tra khả năng Boot của tập tin ISO với các sử dụng khá đơn giản, đồng thời tiết kiệm đánh kể thời gian cho người dùng. Điều này sẽ giúp cho bạn tránh được những rủi ro trước khi in ảnh đó sang đĩa. Phần mềm này sử dụng QEMU, một bộ giả lập máy ảo phổ biến cho phép bạn chạy một hệ điều hành ảo mà không làm thay đổi đến máy chủ.

download qemu simple boot

Một ứng dụng có chức năng tương tự là MobaLiveCD với chức năng kiểm tra khả năng khởi động của các loại đĩa CD/DVD hay ổ Flash USB một cách nhanh chóng và chính xác. Trong số đó, MobaLiveCD được sử dụng khá nhiều trong việc kiểm tra khả năng boot của File ISO và USB Boot.

QEMU Simple Boot mang đến một giao diện người dùng đơn giản, hỗ trợ những người dùng không quen thuộc với dạng giao diện điều khiển của công cụ tạo máy ảo này, có khả năng xử lý các tệp ảnh ISO và IMA, đĩa CD và các tệp media khác. Nếu bạn đang cần một công cụ kiểm tra boot mà không mất nhiều thời gian thì phần mềm này sẽ giúp được bạn.

download qemu simple boot

QEMU Simple Boot cho phép bạn cần kéo và thả một tập tin ISO vào QEMU Simple Boot và sau đó nhấp vào nút Start Qemu Test để bắt đầu kiểm tra tập tin ISO. Ưu điểm nữa của phần mềm này là yêu cầu tài nguyên thấp và có thể sử dụng mà không cần cài đặt.

Các tính năng chính của QEMU Simple Boot:

- Kiểm tra khả năng boot của tệp tin

- Sử dụng bộ giả lập máy ảo

- Khả năng xử lý nhiều định dạng tập tin

- Giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QEMU Simple Boot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qemu simple boot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QEMU Simple Boot 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm