download Quick Eye  11.4.49.49 / 11.2.47.0 store app

Quick Eye

  11.4.49.49 / 11.2.47.0 store app

Download Quick Eye - Xem nhanh các file ảnh, file audio và video

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2019

Quick Eye là ứng dụng thay thế trình xem ảnh và trình khai thác ảnh nói chung, giúp bạn xem nhanh các file ảnh, file audio và video, trang HTML, file CAD hoặc văn bản khi nhấn phím Space. Dù không hỗ trợ tính năng quản lý file, Quick Eye vẫn được đánh giá cao nhờ ưu điểm hiển thị nhiều loại file ở chế độ Preview và hỗ trợ playback các file đa phương tiện.


Quick Eye hiện có hai phiên bản, một phiên bản dành cho hệ điều hành Windows 7 / 8.1, một dành cho Windows 10 và đều được tải qua Store. Hai phiên bản này đều có cùng chức năng, với điểm khác biệt duy nhất chỉ nằm ở phương pháp khai thác tính năng bên trong.

Cũng là chương trình hỗ trợ trên Windows, phần mềm Process Explorer giúp bạn giám sát và theo dõi các tiến trình đang chạy trên hệ thống đồng thời xem chi tiết thông tin của từng ứng dụng, bên cạnh đó Process Explorer còn giúp phát hiện ra những phần tử độc hại trên hệ thống.

Quick Eye hỗ trợ tính năng đọc và playback các định dạng file đặc biệt như MP4, MP3, WAV, WMA, PSD, HTML, BMP, PNG, GIF, AVI, MOV, và MID. Ứng dụng khai thác chức năng playback của Windows Media Player, qua đó kiểm soát chức năng playback các file đa phương tiện.

Tuy không hỗ trợ điều khiển tính năng qua các phím tắt, Quick Eye vẫn có khả năng đọc nội dung của các cấu trúc thư mục và các kho lưu trữ archive. Ứng dụng sẽ hiển thị file qua các hình ảnh thumbnail, giúp bạn xem và chọn nhanh các file cần xử lý trong bảng bên cạnh giao diện, còn phần không gian còn lại của giao diện hiển thị nội dung thực của file.

JPEG Viewer cũng là ứng dụng xem ảnh với các tính năng phóng to hay thu nhỏ văn bản, xem dưới chế độ toàn màn hình, xem hình ảnh và thông tin EXIF, hiển thị biểu đồ,… ngoài ra JPEG Viewer còn cung cấp một số tính năng như thay đổi kích thước, xoay hình ảnh, thêm hiệu ứng làm mờ, làm bão hòa, chạm nổi, đảo ngược…

Các tính năng chính của Quick Eye:

- Xem trước file ảnh, audio, video, trang HTML, file CAD hoặc văn bản.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Playback các file đa phương tiện.



Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Eye được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick eye là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Eye 11.4.49.49 / 11.2.47.0 store app


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SchemataCAD 3/5 Hiển thị file CAD trên điện thoại
  • ViewMate 3,5/5 Xem file CAD được lưu trữ trong tập tin Gerber
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm