download SchemataCAD Cho Android

SchemataCAD

 Cho Android

Download SchemataCAD - Hiển thị file CAD trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/01/2020

SchemataCAD là ứng dụng giúp bạn dễ dàng xem các bản vẽ CAD 2D được lưu trữ trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động của mình, hoặc mở bản vẽ trực tiếp từ tệp đính kèm email, trang web hoặc từ trình quản lý tệp. SchemataCAD hỗ trợ các tệp định dạng CAD mới nhất, tích ghợp phông chữ tiêu chuẩn AutoCAD SHX.


1. Giới thiệu về SchemataCAD

SchemataCAD cho phép các kiến trúc sư hay những người làm việc trong ngành vẽ kỹ thuật có thể xem được đầy đủ hình ảnh bản vẽ CAD được lưu trữ trên thiết bị di động, hỗ trợ các định dạng DWG (lên đến phiên bản mới nhất 2018 - AC1032), DXF ở tất cả các phiên bản và SCH. Hạn chế của nó là không cho phép mở các tệp DWG được mã hóa, không thể mở các tệp có kích thước lớn quá 20MB.

schematacad

Download SchemataCAD, Hiển thị file CAD trên điện thoại

SchemataCAD chứa phông chữ tiêu chuẩn AutoCAD SHX, nằm trong cùng thư mục với tệp DWG / DXF (hoặc xác định thư mục có phông chữ SHX trong cấu hình), tuy nhiên SHX "Big fonts" của Nhật Bản, Hàn Quốc không được hỗ trợ. Các chức năng phóng to thu nhỏ cho phép bạn xem chi tiết các phần trong hình ảnh, xem trang trước và trang sau bằng cách ấn phím mũi tên.

2. Các tính năng chính của SchemataCAD:

- Xem file CAD, đọc bản vẽ CAD trên điện thoại.
- Hỗ trợ các định dạng DWG, DXF, SCH.
- Chứa phông chữ tiêu chuẩn AutoCAD SHX.
- Hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hình ảnh.

3. Soft liên quan

Để tạo ra các bản vẽ CAD trên máy tính, phần mềm AutoCAD là lựa chọn được nhiều người lựa chọn giúp bạn sáng tạo nên các bản vẽ công trình, máy móc trong xây dựng, cơ khí, kiến trúc,..ở định dạng 2D hoặc 3D, ưu điểm của AutoCAD là cung cấp nhiều công cụ vẽ, khả năng hiệu chỉnh cao, hỗ trợ nhiều lệnh tắt từ cơ bản tới năng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SchemataCAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schematacad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SchemataCAD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm