download CAD Viewer  2022 (a.27)

CAD Viewer

  2022 (a.27)

Download CAD Viewer - Mở và xem nội dung file CAD

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2022

CAD Viewer là ứng dụng được phát triển dành cho những ai muốn xem các bản vẽ CAD mà không muốn sử dụng các phần mềm phức tạp như AutoCAD. Ứng dụng dễ sử dụng ngay cả với người không quen xử lý các bản vẽ CAD, cho phép tải đồng thời lên tới 1000 bản vẽ, hỗ trợ các bản vẽ được thiết kế bằng phiên bản AutoCAD 2018 mới nhất.


CAD Viewer cung cấp các công cụ cơ bản như in, phóng to, pan, xoay và chọn chế độ xem 3D, cũng như cho phép bạn chọn chế độ xem ban đầu cho các tập tin DXF và DWG, phóng bản vẽ khớp với chiều rộng, chiều cao của màn hình, và quét dữ liệu, tính năng xoay ảnh BMP và JPG.

AutoCAD Drawing Viewer cũng là phần mềm giúp mở và xem nội dung các bản vẽ CAD, đồng thời có thể lưu file, chuyển file sang dạng hình ảnh dễ dàng, ngoài ra AutoCAD Drawing Viewer còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa bản vẽ theo ý muốn của mình.


CAD Viewer
Download CAD Viewer - Phần mềm Mở và xem nội dung file CAD

Bên cạnh đó, với CAD Viewer bạn có thể thiết lập hướng ban đầu của trang theo máy in, quét ảnh theo các tùy chọn dành cho bản vẽ, và liên kết các bản vẽ qua lệnh Xrefs, cũng như xác nhận bỏ hay ẩn các trình đơn từ cửa sổ chính của ứng dụng.

Các tính năng nổi bật khác của CAD Viewer gồm có tính năng tìm kiếm, xuất bản vẽ sang định dạng PDF và email, khôi phục bản vẽ, xử lý văn bản trong bản vẽ (như chỉnh sửa, di chuyển, sao chép hay xóa), quản lý lớp ảnh, bộ lọc đen trắng, v.v.

Free DWG Viewer cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn mở và đọc các file bản vẽ DWG, đọc định dạng ICG, bản vẽ DXF và xem bản vẽ DWG, ngoài chức năng xem thì Free DWG Viewer còn cung cấp các nội dung bảo mật được tạo ra từ nhà sản xuất.

Các tính năng chính của CAD Viewer:

- Xem bản vẽ CAD.

- Hỗ trợ tải đồng thời 1000 bản vẽ.

- Tích hợp nhiều công cụ cơ bản.

- Tìm kiếm, xuất bản vẽ sang định dạng PDF và email.


Liên kết tải về - [37.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CAD Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAD Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cad viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CAD Viewer 2022 (a.27)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SchemataCAD 3/5 Hiển thị file CAD trên điện thoại
  • ViewMate 3,5/5 Xem file CAD được lưu trữ trong tập tin Gerber
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm