download DWG FastView Cho Android

DWG FastView

 Cho Android

Download DWG FastView - Xem, chỉnh sửa file CAD nhiều định dạng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/12/2019

DWG FastView là phần mềm CAD đa nền tảng, đáp ứng nhu cầu của các nhà thiết kế trong nhiều công việc và hoàn toàn tương thích với các định dạng CAD phổ biến hiện nay. Bên cạnh tính năng xem thì DWG FastView cũng hỗ trợ tạo, chuyển đổi, chỉnh sửa và chia sẻ các bản vẽ của bạn, đồng bộ hóa tập tin với nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây.


1. Giới thiệu về DWG FastView

DWG FastView hỗ trợ đọc tất cả các file CAD ở định dạng DXF và DWG không giới hạn kích thước tệp, truy cập nhanh chóng và chính xác các bản vẽ của bạn trên thiết bị hãy file CAD từ E-mail, dịch vụ đám mây như Dropbox, OneDrive, Google Drive, Box hoặc WebDAV. Người dùng cũng có thể chuyển bản vẽ CAD sang định dạng PDF và tùy chỉnh kích thước giấy, hướng, màu sắc; thực hiện di chuyển, sao chép, chỉnh sửa nâng cao như cắt, bù, kích thước và tìm văn bản; phóng to hoặc thu nhỏ bản vẽ CAD.

dwg fastview

Download DWG FastView, Xem, chỉnh sửa file CAD nhiều định dạng

DWG FastView cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ 2D Visual và 3D Visual, chế độ 3D bao gồm: 3D Wireframe, Realistic và 3D Hidden với các công cụ mạnh mẽ của Layer, bố cục và 10 góc nhìn khác nhau; phóng to các chi tiết và đối tượng để xem rõ hơn, hiển thị hầu hết các font chuwxl có thể thay đổi số lượng tọa độ để di chuyển các điểm chính xác; vẽ Line, Polyline, Circle, Arc, Text, Revcloud, hình chữ nhật.

2. Các tính năng chính của DWG FastView:

- Đọc bản vẽ CAD trên điện thoại định dạng DWG, DXF.
- Truy cập bản vẽ từ email, dịch vụ đám mây.
- Xuất file CAD sang PDF, BMP, JPG và PNG.
- Nhiều thao tác xem và chỉnh sửa file.
- Dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ 2D Visual và 3D Visual.

3. App liên quan

Nhắc đến phần mềm tạo file CAD thì AutoCAD là cái tên nổi bật nhất hiện nay với việc cung cấp nhiều công cụ vẽ để bạn sáng tạo ra các bản vẽ 2D, 3D cho nhiều lĩnh vực khác nhau, bên cạnh đó AutoCAD còn giúp chuyển đổi giữa các định dạng CAD, in ấn trực tuyến, chia sẻ file CAD.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DWG FastView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dwg fastview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DWG FastView Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SchemataCAD 3/5 Hiển thị file CAD trên điện thoại
  • Quick Eye 4,5/5 Xem nhanh các file ảnh, file audio và video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm