download ViewMate 11.16.7

ViewMate

 11.16.7

Download ViewMate - Xem file CAD được lưu trữ trong tập tin Gerber

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/07/2019

ViewMate là giải pháp phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng theo dõi dữ liệu CAD được lưu trong các tập tin Gerber. Không chỉ nhập các dữ liệu CAD và khẩu độ CAM và hiển thị nội dung bên trong, ViewMate còn tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa hữu hiệu khác.


ViewMate có giao diện người dùng khá phức tạp, cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau; tuy nhiên, người dùng có thể kiểm tra các tính năng của chương trình qua trình đơn trợ giúp. ViewMate nhập dữ liệu Gerber theo nhiều định dạng như Basic Gerber, MDA Autoplot và Gerber Extended, dịch các dữ liệu HPGL vào Gerber cũng như chèn, xóa hay chỉnh sửa các định nghĩa D Code.

AutoCAD Drawing Viewer cũng là ứng dụng xem các file CAD định dạng DWG được nhiều người sử dụng, đồng thời cho phép bạn lưu file CAD dưới dạng ảnh hoặc file PDF, ngoài ra AutoCAD Drawing Viewer còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa các bản vẽ.

 

ViewMate
Download ViewMate - Phần mềm Xem file CAD được lưu trữ trong tập tin Gerber

 

ViewMate có khả năng thực hiện nhiều tác vụ như chỉnh sửa tài liệu, chèn và chỉnh sửa dữ liệu mới, chỉnh sửa toàn bộ các lớp, thay đổi các phần được chọn sang màu trắng hoặc các màu sắc tương phản, hiển thị các đặc tính của thành phần nhất định, xác định vị trí và phép đo như vị trí và tọa độ của con trỏ, con trỏ toàn màn hình, xóa, di chuyển, truyền, thay thế, xoay hay chụp ảnh nhanh, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Free DWG Viewer giúp bạn mở và đọc các file bản vẽ DWG, đọc định dạng ICG, bản vẽ DXF và xem bản vẽ DWF. Đặc biệt Free DWG Viewer còn cung cấp các nội dung bảo mật được tạo ra từ nhà sản xuất.

Các tính năng chính của ViewMate:

- Xem dữ liệu CAD trong tập tin Gerber.

- Hỗ trợ nhiều định dạng như Basic Gerber, MDA Autoplot và Gerber Extended.

- Dịch dữ liệu HPGL vào Gerber.

- Xác định vị trí và phép đo.


Liên kết tải về - [21.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ViewMate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViewMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viewmate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm