download CorelCAD Mobile Cho Android

CorelCAD Mobile

 Cho Android

Download CorelCAD Mobile - Xem và chú thích file CAD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/12/2019

CorelCAD Mobile là ứng dụng xem và chỉnh sửa file CAD trên di động với chức năng xem 2D và 3D, chú thích cơ bản, chia sẻ tệp .DWG ở phiên bản miễn phí hoặc có thể đăng ký để thêm công cụ vẽ và chỉnh sửa 2D, chú thích nâng cao, chuyển đổi sang PDF. Ứng dụng này còn kết nối với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Box, Dropbox và Google Drive để truy cập các bản vẽ mọi lúc, mọi nơi.


1. Giới thiệu về CorelCAD Mobile

CorelCAD Mobile hỗ trợ chia sẻ các tệp bạn đã tạo bằng CorelCAD hoặc bất kỳ phần mềm CAD .DWG nào trên máy tính của bạn. Bạn có thể truy cập và xem các bản vẽ CAD được lưu trên thiết bị Android, hay các dịch vụ đám mây như Dropbox hoặc Google Drive và đồng bộ hóa trên nhiều thiết bụi. Với ứng dụng này, bạn cũng có thể chi thích bản vẽ với tính năng PictureNote và VoiceNote - chụp ảnh từ camera của thiết bị di động hoặc ghi lại giọng nói của mình và ghim ghi chú vào đúng vị trí trong bản vẽ của bạn.

corelcad mobile

Download CorelCAD Mobile, Xem và chú thích file CAD

CorelCAD Mobile hỗ trợ bạn tìm các công cụ để thực hiện các thay đổi trong file CAD của mình, với hơn 150 tính năng vẽ và chỉnh sửa, được tối ưu hóa cho cảm ứng và độ chính xác cao. Sử dụng CorelCAD Mobile trên điện thoại và máy tính bảng để thực hiện chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi, chuyển đổi sang trình xem dạng thuyết trình, truy cập nhanh cđể kiểm tra bản vẽ. Nếu kết nối thiết bị với máy chiếu video thông qua đầu nối USB sang HDMI hoặc qua kết nối không dây bạn có thể xem các bản vẽ CAD trên màn hình lớn hơn.

2. Các tính năng chính của CorelCAD Mobile:

- Xem file CAD, đọc bản vẽ CAD trên điện thoại.
- Truy cập file CAD từ dịch vụ đám mây.
- Chú thích, chỉnh sửa các bản vẽ.
- Nhiều công cụ vẽ, thay đổi file CAD.
- Tính năng chú thích bằng hình ảnh và giọng nói.

3. Soft liên quan

Bạn có thể tạo ra các bản vẽ CAD từ AutoCAD sau đó chuyển chúng qua điện thoại và xem dễ dàng, hiện AutoCAD cung cấp nhiều công cụ vẽ, khả năng hiệu chỉnh cao, hỗ trợ nhiều lệnh tắt từ cơ bản tới năng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CorelCAD Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corelcad mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CorelCAD Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CAD Pockets 3/5 Xem và chỉnh sửa file CAD
  • CAD Reader 5/5 Ứng dụng đọc file dwg/dxf cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm