download BeatStar  2018 (2.01) build 106

BeatStar

  2018 (2.01) build 106

Download BeatStar - Nghe đài phát thanh từ nhiều kênh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/04/2019

BeatStar là trình phát radio trên Internet, cung cấp nhiều trạm radio khác nhau ở tất cả các thể loại trên toàn thế giới, có khả năng phát nhiều thể loại nhạc đa dạng phù hợp với sở thích của người dùng và ghi âm các bài hát nhờ có trình ghi âm radio đi kèm.


Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi nghe nhạc trong danh sách phát và muốn tìm bài hát mới cho danh sách phát thì hãy thử sử dụng BeatStar, ứng dụng phát radio trực tuyến với nhiều trạm radio trên toàn thế giới.

Nói đến phần mềm nghe radio hay xem phim trực tuyến thì SopCast được đánh giá cao từ nhiều người dùng nhờ khả năng cung cấp số lượng kênh phong phú, đặc biệt SopCast mang đến những trận đấu bóng đá độc quyền K+ dành cho ác fan hâm mộ thể thao.

BeatStar
Download BeatStar - Phần mềm Nghe đài phát thanh từ nhiều kênh

BeatStar cho phép người dùng lựa chọn trong số hàng chục trạm radio trên thế giới, sắp xếp các trạm theo thể loại và tìm kiếm thể loại nhạc yêu thích dễ dàng. Ứng dụng hỗ trợ các trạm tùy chỉnh, cho phép bổ sung danh sách với URL radio tùy biến. Lưu ý rằng BeatStar chỉ nhận dạng URL trực tiếp của radio stream.

Mục Favorites của BeatStar được sử dụng thêm trạm radio yêu thích của bạn để dễ dàng tải lại sau đó mà không cần tìm kiếm. Một tính năng mà nhiều người dùng thích sử dụng là trình ghi âm radio đi kèm để lưu bài hát trên radio vào thư viện nhạc ở định dạng MP3.

FM Radio Player cũng là phần mềm nghe radio với các nội dung hấp dẫn, đồng thời cho phép bạn ghi âm lại bất cứ chương trình nào bạn mong muốn, bên cạnh đó FM Radio Player hạn chế tối đa việc bị treo đường truyền hay quảng cáo làm phiền.

Những tính năng chính của ứng dụng BeatStar:

- Phát radio trực tuyến với nhiều trạm radio trên toàn thế giới

- Tùy chọn trong số hàng chục trạm radio

- Sắp xếp các trạm theo thể loại

- Bổ sung danh sách với URL radio tùy biến

- Tích hợp trình ghi âm radio


Liên kết tải về - [36.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BeatStar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeatStar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beatstar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BeatStar 2018 (2.01) build 106


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XiiaLive 0/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại
  • PCRADIO 3/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm