download Rage Road Cho Android

Rage Road

 Cho Android

Download Rage Road - Game đua xe xả súng chiến đấu kịch tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/04/2020

Rage Road là game đua xe kết hợp với những màn bắn súng kịch tính trong đó mỗi người chơi cần phải thực hiện 2 nhiệm vụ chính là lái xe thật nhanh để thoát khỏi sự truy đuổi kẻ thù, đồng thời xả súng liên tục. Rage Road được thiết kế với nhiều màn chơi, mỗi người sẽ được cung cấp nhiều loại súng khác nhau và mục tiêu cuối cùng là tiêu diệt tất cả các kẻ thù đuổi theo bạn.


 

1. Giới thiệu về Rage Road

Trong Rage Road mỗi người chơi sẽ vào vai một sát thủ đang bị truy đuổi bởi những tên tội phạm nguy hiểm, bạn sẽ vừa lái xe vừa sử dụng súng để nã đạn vào kẻ thù đang áp sát phía sau. Sự chênh lệch ở đây có thể thấy rõ là kẻ thù vô cùng đông đảo, chúng có nhiều xe và vũ khí cũng rất hiện đại, nhưng bạn chỉ có một mình. Chính vì thế bằng sự thông minh nhanh trí của mình, bạn phải vừa lái xe vừa ngăn chặn kẻ thù để bảo toàn mạng sống. Bối cảnh và cốt truyện của game khiến bạn liên tưởng đến những bộ phim hành động với nhân vật chính là anh hùng.

rage road

Download Rage Road, Game đua xe xả súng chiến đấu kịch tính trên Android, iPhone

Rage Road mang đến cho người chơi các loại súng ngắn, súng trường, súng gắn giảm thanh... mỗi khẩu súng có hỏa lực và khả năng mang lượng đạn khác nhau có thể phát huy sức mạnh trong nhiều tình huống. Bạn cần chạm liên tục vào màn hình để xả đạn tiêu diệt kẻ thù, hoàn thành các màn chơi bằng cách tiêu diệt các kẻ thù, dành tiền thưởng, mở khóa các item mới để tăng cường và nâng cấp nhân vật, điều này cũng góp phần quan trọng cho các chiến thắng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Rage Road:

- Game lái xe xả súng tiêu diệt kẻ thù.
- Nhiều loại súng và phương tiện hiện đại.
- Chạm liên tục vào màn hình để bắn.
- Hoàn thành các màn chơi để giành tiền thưởng.
- Mở khóa các item để nâng cấp nhân vật.

3. Game liên quan

Steel Rage cũng là game đua xe bắn súng được thiết kế với nền đồ họa 3D chân thực, bối cảnh giống như trong phim hành động, nhiệm vụ của người chơi là lái xe và bắn súng tiêu diệt kẻ thù, bên cạnh đó Steel Rage cho phép bạn tùy chỉnh phương tiên xe của mình và nâng cấp vũ khí trong quá trình chiến đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rage Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rage road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rage Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm