download Railcraft Mod Mới nhất

Railcraft Mod

 Mới nhất

Download Railcraft Mod - Mod chế tạo đường sắt cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/10/2019

Railcraft Mod là mod Minecraft cho phép người chơi thực hiện nhiều ý tưởng trên hệ thống đường ray như thiết kế tàu hỏa, toa chở hàng... cài đặt Railcraft Mod, bạn có thể thêm các đường ray siêu tốc để vận chuyển hàng hóa nhanh hơn.




1. Giới thiệu Railcraft Mod:

Người chơi game Minecraft chắc hẳn đã từng biết đến Real Train Mod, đây là mod mang công nghệ đường sắt Nhật Bản vào thế giới khối vuông kỳ diệu thì nay bạn sẽ còn được làm quen với Real Train Mod để có thể làm được nhiều hơn thế. Bạn có thể tận dụng Reinforced Track để di chuyển toa tàu nhanh hơn và an toàn hơn.

railcraft mod

Tải Railcraft Mod - Mod chế tạo đường sắt cho Minecraft

Bên cạnh đó, Real Train Mod còn nổi bật với Elevator Track, đây là dạng đường ray thang máy, di chuyển toa chở hàng theo chiều dọc, có thể nâng và hạ xe đẩy chở hàng. Một hệ thống mới cực kỳ hữu ích thay thế cho thang truyền thống. Thậm chí, bạn có thể coi nó như 1 chiếc thang để leo trèo nếu muốn.

2. Các tính năng chính của Real Train Mod:

- Mod chế tạo đường ray xe lửa.
- Cung cấp nhiều loại xe đẩy và toa chở hàng.
- Cung cấp nhiều loại block khác nhau.

3. Mod liên quan:

Để lưu trữ các item một cách hiệu quả, chắc hẳn bạn sẽ cần tới những mod như Real Train Mod, với Real Train Mod bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc giữ đồ số lượng lớn và việc tìm kiếm đồ cũng vô cùng đơn giản.


Liên kết tải về - [5,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Railcraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat railcraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Railcraft Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm