download One Tap Cleaner Cho Android

One Tap Cleaner

 Cho Android

Download One Tap Cleaner - Dọn dẹp bộ nhớ và tăng tốc độ điện thoại.

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/09/2019

Ứng dụng One Tap Cleaner sẽ làm sạch điện thoại của bạn, tăng độ hoàn hảo và làm cho thiết bị của bạn nhanh hơn nhiều, từ đó tận hưởng trải nghiệm duyệt web và chơi game mượt mà hơn. Với tiện ích dọn rác này, tất cả các vấn đề khiến điện thoại của bạn bị đầy bộ nhớ hay hiệu suất kém đều được giải quyết.




Ứng dụng dọn rác điện thoại One Tap Cleaner sẽ giữ cho điện thoại của bạn luôn sạch sẽ và được cung cấp thêm năng lượng chỉ bằng một cú chạm duy nhất, chức năng chính của ứng dụng dọn rác điện thoại này chính là việc xóa tất cả các loại tệp rác và giải phong dung lượng bộ nhớ, tăng tốc thiết bị của bạn và tiết kiệm pin hơn. Tính năng Speed ​​Booster sẽ khiến cho điện thoại của bạn hoạt động nhanh hơn.

one tap cleaner

Download One Tap Cleaner, Dọn dẹp bộ nhớ và tăng tốc độ điện thoại

 

Giải phóng dung lượng lưu trữ, RAM và tăng độ hoàn hảo của điện thoại chỉ bằng một cú nhấn, tất cả chỉ có trong ứng dụng One Tap Cleaner. Ngoài ra, nó còn cung cấp thêm dịch vụ VPN giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư của mình và không để người khác xâm phạm. Với những điện thoại đã sử dụng lâu ngày, điện thoại chậm, bộ nhớ đầy, không đủ dung lượng lưu trữ... đều có thể cải thiện bằng giải pháp đến từ One Tap Cleaner.

Clean Cache Master cũng là ứng dụng dọn rác dành cho cả nền tảng điện thoại lẫn máy tính, giúp bạn làm sạch các tập tin rác trên thiết bị chỉ với một vài cú chạm, sử dụng Clean Cache Master là cách đơn giản để bạn tăng cường bộ nhớ cho điện thoại và bảo vệ quyền riêng tư.

 

Các tính năng chính của One Tap Cleaner:

 

- Dọn dẹp tập tin rác trên điện thoại

- Tối ưu RAM, tăng cường bộ nhớ

- Tối ưu và tiết kiệm pin điện thoại

- Dịch vụ VPN bảo vệ quyền riêng tư


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Tap Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one tap cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Tap Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm