download Memory Booster And Cleaner Cho Android

Memory Booster And Cleaner

 Cho Android

Download Memory Booster And Cleaner - Dọn dẹp rác điện thoại, tối ưu RAM

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/02/2023

Ứng dụng Memory Booster And Cleaner mang đến một giải pháp tổng hợp với nhiều tính năng hữu ích cho điện thoại của bạn: tăng tốc bộ nhớ, dọn dẹp điện thoại, tăng tốc wifi, tiết kiệm pin, làm mát điện thoại. Công cụ làm sạch này rất cần thiết với các hệ thống thiết bị hoạt động lâu ngày.


Ứng dụng dọn rác điện thoại Memory Booster And Cleaner sẽ tiến hành dọn các tệp tin rác trên điện thoại nhanh chóng để giải phóng bộ nhớ thiết bị, phát hiện các ứng dụng chạy ngầm và dừng chúng ngay lập tức để tăng tốc độ dọn dẹp RAM. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng dọn rác điện thoại này để tạo danh sách các thành phần bỏ qua trong quá trình quét và tăng tốc bộ nhớ.

memory booster and cleaner

Download Memory Booster And Cleaner, Dọn dẹp rác điện thoại, tối ưu RAM

Memory Booster And Cleaner còn có chức năng làm mát CPU để hạ nhiệt điện thoại chỉ trong vài ba giây, phát hiện các ứng dụng gây quá nhiệt. Công cụ này còn hỗ trợ xóa cache, tiết kiệm pin bằng cách dừng các quá trình khác, kéo dài tuổi thọ pin lên đáng kể. Ngoài ra, đây còn là ứng dụng giúp bạn sử dụng mạng VPN vượt tường lửa và bỏ chặn trang web thông qua IP của hơn 20 quốc gia.

RAM Cleanup cũng là ứng dụng dọn dẹp và làm sạch điện thoại, tối ưu RAM để tăng tốc thiết bị, giải phóng và tăng cường bộ nhớ, bên cạnh đó RAM Cleanup cũng hỗ trợ làm mát CPU, theo dõi sức khỏe pin và tiết kiệm pin.

Các tính năng chính của Memory Booster And Cleaner:

- Tối ưu hóa bộ nhớ RAM

- Dọn dẹp và xóa file rác

- Theo dõi và tiết kiệm pin

- Làm mát CPU, hạ nhiệt thiết bị

- Thay đổi IP VPN


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Booster And Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory booster and cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Booster And Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm