download RansomFree 2.2.3

RansomFree

 2.2.3

Download RansomFree - Công cụ chống mã độc ransomware

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/06/2017

RansomFree là công cụ chống mã độc ransomware miễn phí đầu tiên và duy nhất được thiết kế nhằm phát hiện và ngăn chặn 99% các mã độc ransomware khỏi tấn công các tập tin mã hóa. Phần mềm RansomFree sử dụng các công nghệ nhận diện hành vi và đặc điểm nhằm hướng tới các đối tượng hành vi điển hình bị mã độc ransomware tấn công.


Nếu có sử dụng máy tính kết nối Internet, chắc hẳn bạn đã nghe về những mối nguy hiểm và những mối đe dọa luôn tiềm ẩn mọi ngóc ngách và hiểu được tại sao mã độc ransomware lại là một trong những mã độc nguy hiểm nhất.

Thật may rằng, ngày nay có rất nhiều giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng ngăn cản sự mã hóa tập tin của các mã độc ransomware. Một trong số đó chính là phần mềm Cybereason RansomFree.

ransomfree

Ứng dụng RansomFree giúp bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công của mã độc ransomware mà không bắt người dùng phải thực hiện các thao tác ngoài hay cấu hình hệ thống.

Ngoài ra, không giống với các giải pháp chống virus truyền thống, giải pháp RansomFree của hãng Cybereason hướng tới một loạt các mã độc ransomware tiên tiến, bao gồm cả các mã độc ransomware không phải là tập tin. Khi phát hiện mã độc ransomware chuẩn bị mã hóa tập tin, RansomFree sẽ thông báo cho người dùng biết qua một cửa sổ pop-up hiển thị thông tin về tập tin tình nghi và chờ người dùng quyết định dừng chương trình hay tiếp tục chạy.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn. Sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Hiện nay, RansomFree đã có các phiên bản hỗ trợ các máy PC chạy hệ điều hành Windows 7, 8 và 10 cũng như các hệ điều hành Windows Server 2010 R2 và Windows Server 2008 R2. Người dùng có thể dễ dàng tải RansomFree trực tiếp trên trang web chính thức của nhà phát hành hoặc trên các trang chuyên cung cấp phần mềm khác.

Giới thiệu nhanh về mã độc ransomware

Đầu tiên, người dùng cần hiểu được cách hoạt động cùng cách tấn công của các mã độc ransonware, để biết được cách tránh các hình thức tấn công loại này và cách đối phó với hiệu ứng của chúng trong trường hợp bị nhiễm loại virus này.

Ransomware là loại mã độc tấn công nhắm đến các tài liệu có thể hữu ích trên máy tính của người, mã hóa các tài liệu này và yêu cầu người bị dính virus phải trả một khoản tiền chuộc để mở khóa tài liệu. Thông thường, hệ điều hành không phải là mục tiêu của loại mã độc này, bởi bọn tấn công chỉ muốn người dùng trả tiền chuộc và cần phải đảm bảo người dùng sẽ nhận được tập tin nguyên vẹn sau khi thanh toán tiền chuộc.

Còn nếu bạn thường xuyên thực hiện các hoạt động trực tuyến thì công cụ Norton Internet Security sẽ giúp bạn tạo một môi trường an toàn tuyệt đối khi duyệt web, giao dịch ngân hàng.... Với Norton Internet Security, bạn sẽ không lo dữ liệu bị ăn cắp và tấn công.

Chủ động bảo vệ máy tính

Hầu hết các công cụ loại bỏ mã độc ransomware đều tập trung vào việc khôi phục tập tin bị mã hóa. Tuy nhiên, không giống với các phần mềm tương tự khác, Cybereason RansomFree lại cung cấp biện pháp bảo vệ thời gian thức. Do đó, máy tính sẽ luôn được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công tiềm ẩn bất cứ khi nào ứng dụng hoạt động.

Trạng thái bảo vệ được hiển thị trên cửa sổ chính của chương trình, thông báo cho người dùng biết phần mềm RansomFree không chỉ bảo vệ các ổ cứng nội bộ khỏi sự tấn công của các mã độc ransomware mà còn bảo vệ cả ổ đĩa mạng nữa.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc tiêu diệt các phần mềm độc hại, ưu điểm của Malwarebytes Anti Exploit là khả năng hỗ trợ bảo vệ cả trình duyệt và nhiều thành phần khác trên hệ thống.

Sắp xếp các tập tin trong máy PC

Ngoài ra, ứng dụng RansomFree còn tạo các tài liệu đặc biệt và đặt chúng tại nhiều vị trí khác nhau trong máy tính nhằm tăng khả năng bảo vệ hệ thống máy tính.

Dù hoàn toàn không cần quan tâm đến các tập tin này, nhưng nếu người dùng quyết định xóa chúng, sẽ có thể ảnh hưởng ngược đến khả năng chống mã độc ransomware của ứng dụng RansomFree.

Các tính năng chính của RansomFree:

- Bảo vệ máy tính khỏi sự tấn công của mã độc ransomware.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Tạo các tập tin đặc biệt nhằm tăng khả năng bảo vệ máy tính.

- Sử dụng các công nghệ nhận diện hành vi và đặc điểm đặc biệt.

Những cải tiến trong phiên bản RansomFree mới nhất:

- Phiên bản 2.2.3 có nhiều tính năng cập nhật, nâng cấp và sửa lỗi chưa xác định.

 

 

Công cụ chống mã độc ransomware hữu hiệu

Tóm lại, RansomFree là ứng dụng đáng tin cậy, bảo vệ máy tính khỏi sự tấn công của các mã độc ransomware. Ứng dụng RansomFree sở hữu giao diện làm việc đơn giản và có khả năng tạo các tập tin tại nhiều vị trí khác nhau trong máy tính nhằm nâng cao khả năng bảo vệ hệ thống máy tính.


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RansomFree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ransomfree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm