download CryptoPrevent  9.0.0.1

CryptoPrevent

  9.0.0.1

Download CryptoPrevent - Diệt và ngăn chặn mã độc ransomware

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/04/2018

CryptoPrevent là phần mềm bảo mật giúp ngăn chặn và diệt các loại mã độc mang tên ransomeware, với khả năng đảm bảo an toàn cho dữ liệu bằng việc phát hiện chính xác các mã độc hại có mặt trên máy tính, loại bỏ chúng ngay lập tức trước khi chúng gây ảnh hưởng đến máy tính của bạn, bên cạnh đó khả năng xử lý tự động của phần mềm đảm bảo luôn hoạt động bảo vệ máy tính, người dùng không cần có kinh nghiệm và kiến thức về sử dụng phần mềm mà vẫn đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình


CryptoPrevent bao gồm nhiều modul bộ lọc giúp tìm kiếm và phát hiện ra các malware được nhận dạng là ransomeware, một loại mã độc mới nhất hiện nay với sự ảnh hưởng lớn đến dữ liệu, khi dữ liệu của bạn bị nhiễm ransomware chương trình sẽ mã hóa và khóa tất cả các tệp tin của bạn như exel, word làm cho bạn không thể sử dụng chúng, chỉ khi bạn nộp tiền chuộc thì bạn mới được giải thoát khỏi chương trình độc hại này, do đó mã độc ransomwre gây ảnh hưởng khá lớn đến người dùng và dữ liệu của người dùng, việc sử dụng phần mềm CryptoPrevent là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ máy tính của bạn chống lại các mã độc hại này.

Về khả năng diệt mã độc ransomware, người dùng có thể tham khảo phần mềm Bkav Ransomware Scan đến từ BKAV để thử nghiệm. Bkav Ransomware Scan nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng.

CryptoPrevent được sử dụng công nghệ bảo mật thông minh và tiên tiến giúp giám sát máy tính của bạn chặt chẽ, phần mềm đưa ra các thông báo khi phát hiện ra những sai phạm hoặc nguy hiểm trên máy tính,  bên cạnh đó nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi những thông báo bạn có thể chọn chế độ hoạt động im lặng.

CryptoPrevent được sử dụng để lọc và ngăn chặn các tệp tin với định dạng exe và com phần mềm cung cấp nhiều hạng mục bảo vệ để người dùng lựa chọn các chế độ bảo vệ phù hợp cho máy tính của mình, nếu bạn lựa chọn mức độ bảo vệ cao nhất mọi hoạt động của hệ thống sẽ được phần mềm giám sát tối đa, nhằm tìm kiếm và ngăn chặn các mã độc đến từ mạng internet.

Có tính năng tương tự với CryptoPrevent là phần mềm Bitdefender Anti-Ransomware. Bạn tải về Bitdefender Anti-Ransomware để sử dụng và so sánh.

Quá trình cài đặt CryptoPrevent vào máy tính không quá phức tạp, bên cạnh đó phần mềm không xung khắc với các phần mềm diệt virus khác do đó để đảm bảo mức độ an toàn tối đa cho máy tính bạn nên sử dụng phần mềm CryptoPrevent song song với một phần mềm diệt virus khác.

 

Những tính năng chính của CryptoPrevent:

 

- Diệt mã độc ransomware trên máy tính

- Cung cấp nhiều lựa chọn bảo mật và cấp độ bảo mật

- Tương thích với các phần mềm diệt virus khác

- Giám sát hệ thống chặt chẽ

 



Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CryptoPrevent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptoprevent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CryptoPrevent 9.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm