download Trend Micro Mobile Security Cho iPhone

Trend Micro Mobile Security

 Cho iPhone

Download Trend Micro Mobile Security - Quét virus, phát hiện phần mềm độc hại

Thu Hà  cập nhật: 28/03/2022

Trend Micro Mobile Security là ứng dụng diệt virus Android với khả năng quét virus bằng công nghệ AI giúp phát hiện sớm các phần mềm độc hại, virus, ransomware và công cụ khai thác tiền điện tử. Trend Micro Mobile Security còn mang đến dịch vụ VPN cục bộ chống gian lận, lừa đảo và các trang web nguy hiểm khác trong tất cả các trình duyệt cùa bạn.


 

1. Giới thiệu về Trend Micro Mobile Security

Trend Micro Mobile Security cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android của bạn nhờ công nghệ AI quét virus và phần mềm độc hại tiên tiến, kết hợp với khả năng bảo vệ VPN cục bộ chống gian lận, lừa đảo và các trang web nguy hiểm. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp bạn cảnh giác với các rủi ro, tăng tính an toàn cho ngân hàng di động, tăng hiệu suất điện thoại và cho phép bạn tìm, khóa hoặc xóa thiết bị nếu bị mất.

trend micro mobile security

Download Trend Micro Mobile Security, Quét virus, phát hiện phần mềm độc hại

Trend Micro Mobile Security sẽ giám sát xác liên kết trong tin nhắn văn bản, Facebook, Line và WhatsApp để cảnh báo bạn về các mối nguy hiểm trước khi bạn nhấp vào chúng. Bảng điều khiển từ xa được tích hợp để tìm lại điện thoại bị mất của bạn, phục hồi sau khi chiếm quyền điều khiển ransomware thông thường hoặc xóa thiết bị của bạn. Ứng dụng cũng sẽ chụp ảnh bí mật những kẻ đang cố gắng xâm nhập trái phép vào thiết bị của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Trend Micro Mobile Security:

- Quét virus bằng công nghệ AI.
- Phát hiện phần mềm độc hại và mã độc tống tiền.
- Bảo vệ VPN cục bộ, chống gian lận và lừa đảo.
- Cảnh báo các liên kết nguy hiểm.
- Giúp đỡ tìm điện thoại khi bị mất.

3. App liên quan

Avast cho Android cũng là một trong những ứng dụng được đánh giá cao trong việc diệt virus và phần mềm độc hại, kết hợp với các công cụ dọn rác để tăng hiệu suất điện thoại, đặc biệt Avast cho Android còn có tính năng bảo vệ ảnh của bạn bằng mật khẩu dạng mã PIN, mẫu hình hoặc dấu vân tay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trend Micro Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trend micro mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trend Micro Mobile Security Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Intego Antivirus 3/5 Quét virus và phần mềm độc hại
  • TotalAV 3/5 Diệt virus, dọn dẹp và bảo mật máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm