download Advance Car Parking Cho Android

Advance Car Parking

 Cho Android

Download Advance Car Parking - Game thử thách kỹ năng lái xe, đỗ xe

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/04/2019

Advance Car Parking là game khá thú vị thử thách kỹ năng lái xe và đỗ xe của bạn bằng cách đỗ xe ở những nơi siêu khó đòi hỏi sự cơ động chính xác và ý thức chỉ đạo nhạy bén. Mục tiêu của bạn là cho xe của bạn vào một vị trí đẹp, tranh các chướng ngại vật xung quanh. Game có hàng trăm cấp độ khác nhau, hệ thống điều khiển xe thực tế và chất lượng đồ họa chân thực.



Advance Car Parking có cách chơi đơn giản: đỗ ở vị trí được chỉ định ở mỗi cấp bằng cách thực hiện các thao tác chính xác để tránh chạm vào bất kỳ hình nón hoặc chướng ngại vật nào. Cách điều khiển xe: tay lái và bàn đạp đặt ở góc trái và phải của màn hình để có thể xử lý mà không làm hỏng tầm nhìn. Độ chính xác của các phản hồi lại lệnh cảm ứng ấn tượng và khiến cho game rất hấp dẫn.

advance car parking

Download Advance Car Parking, Game thử thách kỹ năng lái xe, đỗ xe

Advance Car Parking là trò chơi khá thú vị giúp bận cải thiện và nâng cao kỹ năng lái xe, đỗ xe của mình, bạn sẽ trở thành vua của bãi đậu xe hay là một người lái xe tệ nhất thế gian, tất cả đều phụ thuộc vào kỹ năng của bạn. Nếu bạn thích chơi các game về lái xe, hãy download game này và thử thách với 450 cấp độ khác nhau, cách điều khiển thực tế và âm thanh xe sống động như thật.

Real Car Parking cũng là game có nội dung tương tự, mô phỏng lái xe và đỗ xe đúng nơi quy định, giúp bạn học được kỹ năng lái xe an toàn, đậu xe có ý thức, Real Car Parking còn tích hợp camera quan sát nội thất, cùng với đồ họa 3D chân thực.

Các tính năng chính của Advance Car Parking:

- Game thử thách kỹ năng lái xe và đỗ xe

- 450 cấp độ khác nhau

- Hệ thống điều khiển xe thực tế

- Chất lượng đồ họa chân thực

- Các điều khiển khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe GRID Autosport trị giá 39,99$
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GRID Autosport là một trò chơi đua xe điện tử trực tuyến được phát triển bởi Codemasters và có sẵn trên các hệ điều hành Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360, Linux, iOS và macOS. Mới đây game GRID Autosport bản quyền trị giá 39,99$ đã được phát hành miễn phí trên mạng cho người chơi tải và trải nghiệm.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Đổi bằng lái xe, thay đổi giấy phép lái xe qua mạng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tiến hành đổi bằng lái xe hay thay đổi giấy phép lái xe qua mạng là hình thức chuyển đổi trực tuyến giúp đổi bằng lái xe máy, xe ô tô từ loại giấy sang thẻ. Làm theo hướng dẫn sau để đổi giấy phép lái xe qua mạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advance Car Parking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advance car parking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advance Car Parking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm