download Real Drift Car Racing Cho Android

Real Drift Car Racing

 Cho Android

Download Real Drift Car Racing - Game mô phỏng đua xe drift

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Real Drift Car Racing là tựa game đua xe tốc độ cao kèm theo những màn biểu diễn Drift mạo hiểm nhưng vô cùng đẹp mắt. Người chơi Real Drift Car Racing sẽ có cơ hội được cưỡi lên những chiếc siêu xe hiện đạo từ những hãng xe đua tiếng tăm trên thế giới, đua xe và chinh phục mọi cung đường trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.



Real Drift Car Racing là một trong những game đua xe tốc độ cao kết hợp trình diễn được các game thủ cũng như những tay đua chuyên nghiệp đánh giá cao về tính chân thực. Game mang đến nhiều chế độ đua khác nhau, cùng các màn đấu đơn đấu nhóm kịch tính, cơ hội giành điểm số và trở thành nhà vô địch để từ đó nâng cấp xe cũng như mở khóa nhiều động cơ mới. Người chơi sẽ lựa chọn những chiếc xe đua thể thao đẹp nhất, đối đầu cũng nhiều đối thủ khác trong game đua xe tuyệt vời này.

real drift car racing

Download Real Drift Car Racing, Game mô phỏng đua xe drift

Real Drift Car Racing tái hiện những màn đua xe trên nền đồ họa 3D sống động như thấy, nhiều mức độ đua dành cho những tay đua mới bắt đầu và cả những tay đua chuyên nghiệp. Mỗi chiếc xe mang đến khả năng tủy chỉnh linh hoạt từ diện mạo đến sức mạnh, âm thanh thực tế như còi, động cơ và van xả khí đều được đầu tư trau chuốt cẩn thận. Game có 32 xe đua được thiết kế đặc biệt để tranh tài, chế độ career với 34 chức vô địch, hệ thống tính điểm chính xác, tích hợp bảng thành tích trực tuyến để thách thức bạn bè.

Real Muscle Car cũng là tựa game đua xe trình diễn được nhiều game thủ yêu thích, mô phỏng những cung đường rộng rãi, làm chủ tốc độ và tránh sự rượt đuổi của cảnh sát, Real Muscle Car tái hiện hiệu ứng vật lý tự động thực tế, đồ họa với hình ảnh đẹp và âm thanh sinh động.

Các tính năng chính của Real Drift Car Racing:

- Game đua xe tốc độ cao

- Những màn trình diễn đẹp mắt

- Nhiều siêu xe hiện đại

- Tùy chỉnh diện mạo và sức mạnh của xe

- Nhiều mức độ khó phù hợp trình độ người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Drift Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real drift car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Drift Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm