download Drift Mania 2 Cho Android

Drift Mania 2

 Cho Android

Download Drift Mania 2 - Game đua xe drift nhiều chế độ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/07/2020

Drift Mania 2 là game đua xe mang đến cho bạn những màn biểu diễn tuyệt đỉnh với lối chơi chân thực và gây nghiện và đồ họa độ nét cao. Drift Mania 2 cung cấp nhiều mẫu xe đua khác nhau, cảnh trang toàn cầu với nhiều game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, nhiều đường đua đẹp mắt và cho phép nâng cấp xe để tăng cường hiệu suất, sức mạnh.


1. Giới thiệu về Drift Mania 2

Drift Mania 2 cung cấp chế độ đua nghề nghiệp bao gồm hơn 13 đường đua trôi dạt, 60 thành tích và 48 nâng cấp hiệu suất xe để mở khóa. Bạn có thể tích lũy tiền mặt để nâng cấp chiếc xe mơ ước của bạn với các sửa đổi về hình ảnh và hiệu suất để tăng sức mạnh trên đường đua. Game cũng cho phép tùy chỉnh diện mạo xe đua của bạn với nhiều công cụ khác nhau, bao gồm hệ thống treo, độ nhạy lái, tỷ số truyền và phân bổ trọng lượng để phù hợp với phong cách lái xe của riêng bạn.

drift mania 2

Download Drift Mania 2 trên Android, Game đua xe drift nhiều chế độ

Drift Mania 2 có đồ họa 3D được tối ưu hóa đặc biệt cho phần cứng di động của bạn để cung cấp cho bạn trải nghiệm trôi tốt nhất. Chế độ đua trực tuyến để bạn thử thách bạn bè trong những trận đua cạnh tranh sôi nổi, chia sẻ và khoe thành tích của bạn với bạn bè trên Twitter. Game cũng cung cấp hàng trăm mod trực quan bao gồm bộ dụng cụ sửa xe, cánh lướt gió, màu cửa sổ, bánh xe và sơn tùy chỉnh.

2. Các đặc điểm chính của Drift Mania 2:

- Game đua xe biểu diễn, chế độ cạnh tranh trực tuyến.

- 13 xe đua hiệu suất cao với thông số kỹ thuật độc đáo.

- 48 nâng cấp hiệu suất cho mỗi chiếc xe.

- 3 mức độ khó khăn

- 5 cấu hình camera đua

3. App liên quan

Need for Speed Underground 2 cũng là game đua xe tốc độ với các đường đua diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm, dưới đường ngầm, trải nghiệm những màn đua xe nguy hiểm, đặc biệt Need for Speed Underground 2 còn cho phép nâng cấp cho quái xe của mình, bằng cách sửa, dán những hình ảnh nỗi bật lên mui xe, sơn cửa sổ, gắn đèn pha,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift Mania 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift mania 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift Mania 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm