download Drift Max Pro Cho Android

Drift Max Pro

 Cho Android

Download Drift Max Pro - Game đua xe biểu diễn mạo hiểm

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Drift Max Pro là game đua xe với những chiếc siêu xe thể thao ấn tượng cùng với những màn biểu diễn drift mang đến cho bạn trải nghiệm trôi dạt tuyệt vời chưa từng gặp ở bất cứ game nào trước đây. Drift Max Pro tái hiện những địa điểm đua xe đẹp mắt trên thế giới, cơ hội được tự tay điều khiển nhiều mô hình xe, chế độ chơi đa dạng và khả năng tùy chỉnh, nâng cấp xe đua theo ý muốn của bạn.


1. Giới thiệu về Drift Max Pro

Drift Max Pro là trò chơi đua xe trôi dạt dựa trên hiệu ứng vật lý thực tế, trải nghiệm những địa điểm đua xe ngoạn mục như Tokyo - Nhật Bản, New York, Brooklyn - Hoa Kỳ, Quảng trường Đỏ Moscow - Nga vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Chế độ nghề nghiệp với 10 mùa đua và 100 thử thách, trong đó bạn có thể giành vàng và tiền mặt, thu thập thẻ nâng cấp để xây dựng nhà để xe mơ ước của bạn; chế độ đua trực tuyến nơi bạn có thể cạnh tranh cùng bạn bè và người chơi từ khắp nơi trên thế giới, giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

drift max pro

Download Drift Max Pro trên Android, iPhone, Game đua xe biểu diễn mạo hiểm

Drift Max Pro còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo với các sự kiện trong thời gian giới hạn, các chế độ thú vị khác: Slalom Drifting dành cho những người yêu thích hành động, Cone Toppling dành cho những người yêu thích va chạm. Ngoài ra, người chơi cũng được tùy chỉnh ngoại hình chiếc xe trong mơ của bạn từ màu sơn, đề can, chỉnh cửa và mui xe, bánh xe, các loại nâng cấp động cơ, loại lốp xe, hộp số, cảm biến,...

2. Các đặc điểm chính của Drift Max Pro:

- Game đua xe biểu diễn với hiệu ứng vật lý thực tế.

- Nhiều chế độ đua để trải nghiệm.

- Nhiều sự kiện độc đáo, các loại xe đua ấn tượng.

- Tùy chỉnh xe đua bằng sơn, đề can.

- Nâng cấp động cơ và các thành phần xe.

3. Game liên quan

Drift Racing cũng là game đua xe biểu diễn cho nền tảng di động với những màn đua xe mãn nhãn, trải nghiệm những cung đường đua đẹp mắt, game Drift Racing còn mang đến cho người chơi nhiều loại xe đua đẹp mắt, thay đổi và nâng cấp diện mạo xe đua và luôn giữ vị trí tiên phong trên mọi chặng đường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift Max Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift max pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift Max Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm