download Rebel Inc Cho iPhone

Rebel Inc

 Cho iPhone

Download Rebel Inc - game mô phỏng với lối chơi chiến thuật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/02/2019

Rebel Inc là một game mô phỏng với lối chơi chiến thuật cực kỳ hấp dẫn được nghiên cứu rộng rãi và phát triển bởi nhiều chính trị gia, doanh nhân hàng đầu thế giới. Rebel Inc cho Android và iOS hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về quân sự, tình hình chính trị và nhiều hơn thế nữa.




Liệu bạn có thể ngăn chặn được các cuộc nổi dậy của quân phiến loạn hay khủng bố không? Game mô phỏng chiến lược, chính trị và quân sự Rebel Inc đến từ nhà phát triển Plague Inc cho phép người chơi tải và trải nghiệm ngay từ bây giờ trên các nền tảng điện thoại.

rebel inc

Download Rebel Inc - Game mô phỏng chiến lược quân sự trên Google play và App Store

Trong Rebel Inc, người chơi cần phải cân bằng các ưu tiên quân sự và dân sự, để lấy được lòng dân, có được sự ủng hộ của họ và đồng thời ngăn chặn được sự nổi dậy của quân phiến loạn giành chính quyền bất cứ lúc nào.

Chiến Hồn Mobile là game nhập vai thẻ tướng kết hợp với yếu tố chiến thuật khá độc đáo được ra mắt bởi nhà phát hành VTC Online. Chiến Hồn Mobile được khá nhiều game thủ săn đón nhờ mang đến những thay đổi lớn như phong cách tạo hình nhân vật mới mẻ, kết hợp gameplay chiến đấu thời gian thực đầy tinh tế.

Rebel Inc là một trò chơi hoàn toàn mới đến từ Ndemic Creations - cha đẻ của tựa game gieo rắc dịch bệnh Plague Inc nổi tiếng với hơn 120 triệu người chơi. Game được thiết kế trên nền đồ họa đẹp và lối chơi được đánh giá cao. Rebel Inc đưa ra một thách thức chiến lược, hấp dẫn sâu sắc lấy cảm hứng từ sự phức tạp và hậu quả của cuộc nổi dậy trong thời hiện đại.

rebel inc 2

Tải Rebel Inc - Trò chơi chiến thuật hấp dẫn đến từ Ndemic Creations

Mặc dù là một trò chơi hư cấu nhưng Rebel Inc được đưa vào các vấn đề quan trọng trong thế giới thực, được nghiên cứu rộng rãi và phát triển với sự hợp tác của các chính trị gia, doanh nhân, nhà báo hàng đầu trong khu vực cũng như tổ chưc từ thiện quốc tế, các chuyên gia và chính phủ.

ROS là một tựa game bắn súng sinh tồn có tính chiến thuật cực kỳ hấp dẫn đã thu hút rất nhiều người chơi ngay tại thời điểm ra mắt, tải ROS, bạn sẽ được bước chân vào một thế giới khốc liệt, nơi có hàng trăm đối thủ thể hiện kỹ năng của bản thân và trở thành người sống sót bước lên bục vinh quang.


Liên kết tải về - [284,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Rebel Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của tựa game chiến thuật Plague Inc thì chắc hẳn không thể bỏ qua siêu phẩm Rebel Inc, game chiến thuật mô phỏng quân sự vô cùng hấp dẫn trên các thiết bị Smartphone. Để trải nghiệm của bạn trở nên hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và chơi Rebel Inc trên máy tính bằng giả lập Android BlueStacks.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rebel Inc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rebel inc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rebel Inc Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm