download Epic Battle Simulator Mới nhất

Epic Battle Simulator

 Mới nhất

Download Epic Battle Simulator - Game mô phỏng dàn trận cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2019

Epic Battle Simulator là tựa game mô phỏng chiến thuật đánh trận khá hấp dẫn dành cho mobile, trong Epic Battle Simulator ban đầu bạn sẽ được cung cấp một số lượng quân nhất định và sau mỗi trận thắng có thể nâng cấp để cải thiện sức chiến đấu cho đội quân của mình.



Người chơi Epic Battle Simulator sẽ vào vai một vị chỉ huy tối cao thống lĩnh quân đội hùng mạnh. Trước mỗi trận chiến, bạn cần phải thiết lập vị trí đội hình thật thông minh, tính toán đường đi nước bước thật kỹ. Chẳng hạn như vị trí đội cung thủ, hiệp sĩ hay đội súng ống nên đứng ở hàng phòng ngự hay tiền tuyến, cần bao nhiều người trong một đội...

epic battle simulator

 

Tải Epic Battle Simulator cho Android - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Epic Battle Simulator cung cấp cho game thủ 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm Level Mode (chơi theo từng cấp) và Test Battle Simulator mode (Chế độ diễn tập). Trong chế độ chơi theo từng cấp, bạn sẽ sử dụng vàng được cấp ở từng màn chơi để chọn quân lính và đặt họ vào vị trí chính xác trên bản đồ. Bên cạnh đó trong chế độ diễn tập, bạn đặt đội quân của mình và kẻ thù vào mặt trận và quan sát diễn biến của cuộc chiến.

Castle Story cũng là tựa game chiến thuật dàn trận khá được yêu thích trên Steam nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi đa dạng, Castle Story sẽ đưa bạn đến những trận công thành vô cùng kịch tính và hấp dẫn khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình của mình.

epic battle simulator 2

Download Epic Battle Simulator cho iPhone - Game mô phỏng dàn trận cực hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, người chơi Epic Battle Simulator còn được sở hữu nhiều đội binh lính khác nhau như: kiếm sĩ, đội khiên, lính cầm giáo, cầm búa, pháo binh, đội súng và nhiều hơn nữa. Về cơ bản, bạn chỉ cần có chiến thuật tốt, đặt vị trí binh lính chính xác là có thể chiến thắng trên mọi chiến trường của Epic Battle Simulator.

Với những bạn gái yêu thích mua sắm thì Happy Mall Story sẽ là tựa game rất đáng để trải nghiệm trên các thiết bị di động, Happy Mall Story mô phỏng trung tâm thương mại với lối chơi xây dựng - quản lý quen thuộc cho phép chơi miễn phí mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [256 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Battle Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic battle simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Battle Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Castle Story 3/5 Game chiến thuật dàn trận cho PC
  • Ngọa Long 3/5 Game chiến thuật điều khiển các dũng tướng Tam Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm