download Đại Lãnh Chủ Cho Android

Đại Lãnh Chủ

 Cho Android

Download Đại Lãnh Chủ - Game chiến thuật mô phỏng lịch sử phương Tây

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/07/2021

The Lord Đại Lãnh Chủ thuộc dòng game chiến thuật mô phỏng lấy bối cảnh lịch sử phương Tây, nơi bạn sẽ lần lượt chiêu mộ các anh hùng và xây dựng vương quốc hùng mạnh. Người chơi The Lord Đại Lãnh Chủ sẽ sắm vai một vị hoàng đế đầy quyền uy, trải nghiệm những sự kiện lịch sử thời Trung Cổ vừa có những yếu tố hành động chiến đấu căng thẳng vừa không thiếu những tình tiết lãng mạn của tình yêu.


1. Giới thiệu Đại Lãnh Chủ

Mặc dù cùng là dòng game chiến thuật mô phỏng và Đại Lãnh Chủ cũng có lối chơi tương tự các game cùng thể loại nhưng game này mang đến một làn gió mới cho các game thủ nhờ dựa trên bối cảnh phương Tây. Người chơi sẽ trong vai một vị hoàng đế trị vì dân tộc, nắm trong tay quyền lực nhưng cũng có trọng trách lớn lao là chiêu mộ các anh hùng để xây dựng và bảo vệ đế chế, của mình, đem quân đi chinh phạt những vùng đất khác. Game Đại Lãnh Chủ mang đến vô số vị anh hùng để bạn chiêu mộ như Hiệp sĩ Lancelot của Hội Bàn tròn, Vua Leonidas của Sparta, Alexander Đại đế,,,,

tai dai lanh chu

Đại Lãnh Chủ, tựa game chiến thuật dựa trên lịch sử phương Tây

Vị Đại Lãnh Chủ của chúng ta cần phải tỉnh táo đưa ra những chiến thuật độc đáo trong việc dùng binh, cần thăng cấp cũng như tăng sức mạnh anh hùng, kết hợp xử lý các lĩnh vực ngoại giao, phát triển kinh tế và giao thương để đất nước giàu mạnh. Khi tải game Đại Lãnh Chủ bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến thời gian thực bối cảnh phương Tây lịch sử được tái hiện khá chân thực, hẳng hạn như cuộc chiến Sparta-Ba Tư, thành Troy, Alexander chinh phục lục địa châu Âu. Người chơi bên cạnh việc đối đầu còn phải thành lập các liên minh để nhận những phần thưởng lớn.

download dai lanh chu

Đại Lãnh Chủ có nhiều tính năng độc đáo, nhiệm vụ đa dạng

Đại Lãnh Chủ cũng tái hiện những đấu trường PvP đầu khốc liệt, trong đó bạn sẽ đưa những người anh hùng tốt nhất của mình đi thách đầu trong đấu trường La Mã nhằm giành về những danh hiệu quý giá. Bên cạnh những cuộc chiến, game còn mang đến các tình tiết lãng mạn như hẹn hò và kết hôn cũng những người phụ nữ xinh đẹp, sinh đẻ hậu duệ sau đó chăm sóc và dạt dỗ chúng để kế thừa ngai vàng, tiếp tục phát triển đế chế của mình để duy trì nền hòa bình lâu dài cho dân tộc.

2. Code Đại Lãnh Chủ

Đại Lãnh Chủ hỗ trợ trên các bên tảng di động với phiên bản Đại Lãnh Chủ cho Android và Đại Lãnh Chủ cho iPhone, các tân thủ hãy theo dõi các sự kiện nổi bật để nhận code Đại Lãnh Chủ đổi lấy những phần quà có giá trị phục vụ chơi game nhé.

Truy cập link sự kiện để theo dõi nhận Code: https://dailanhchu.hhgame.vn/su-kien

3. Những tính năng đặc biệt của Đại Lãnh Chủ

 
- Game chiến thuật mô phỏng bối cảnh phương Tây.
- Khai thác và mô tả lại những cuộc chiến nổi bật trong lịch sử.
- Chiêu mộ các anh hùng để bảo vệ tổ quốc, đi chinh phạt vùng đất mới.
- Cảm nhận sự lãng mạn cùng những vương hậu quyến rũ.
- Hẹn hò, kết hôn, sinh con, chăm sóc và dạy dỗ các hậu duệ.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích dòng game chiến thuật thẻ tướng thì Hỏa Chí Nhẫn Giả sẽ là trải nghiệm mới cho bạn, với dàn nhân vật quen thuộc trong truyện Naruto, người chơi sẽ thỏa sức lựa chọn và sắp xếp đội hình chiến đấu, không được đánh giá cao về đồ họa nhưng Hỏa Chí Nhẫn Giả lại có những tính năng độc đáo riêng đang chờ bạn trải nghiệm.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách tải và chơi game Europa Universalis IV miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ 1/10 cho đến 7/10, Epic Store tặng miễn phí game mô phỏng chiến thuật nhiều người chơi Europa Universalis IV trên chính nền tảng của họ. Hiện tại Europa Universalis IV đang được bán với giá 370K trên các nền tảng game bản quyền, và bạn có thể sở hữu chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Cách tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tuần này Epic Store tiếp tục tặng miễn phí một game chiến thuật khác có tên là Tannenberg, trò chơi mô phỏng chân thực những trận chiến hào hùng tại Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ Nhất. Nếu bạn muốn sống lại thời khắc lịch sử đó, hãy tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên máy tính PC ngay bây giờ.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Hướng dẫn nhận Totally Accurate Battle Simulator miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cửa hàng Epic Games Store đã cung cấp nhiều trò chơi miễn phí mỗi ngày trong 12 ngày dẫn đến năm mới. Và Totally Accurate Battle Simulator là trò chơi miễn phí tiếp theo vào ngày hôm nay, một game chiến thuật mô phỏng đánh theo đội hình trên máy tính.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Crying Suns
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Crying Suns là một game mô phỏng chiến thuật nơi người chơi vào vai chỉ huy hạm đội không gian, khám phá đế chế đã sụp đổ một cách bí ẩn. Vào 23h ngày 7/1/2021, Epic Games Store đã tặng miễn phí Crying Suns dành cho người dùng tại nền tảng của họ, sự kiện đặc biệt chỉ kéo dài 1 tuần, kết thúc vào 23h ngày 14/1/2021.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Lãnh Chủ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại lãnh chủ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Lãnh Chủ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cossacks 3 3/5 Game chiến thuật mô phỏng chiến tranh tại châu Âu
  • Ticket to Ride 3/5 Game chiến thuật mô phỏng trên PC, Android và iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm