download Screen Recorder Y Cho Android

Screen Recorder Y

 Cho Android

Download Screen Recorder Y - Quay video màn hình điện thoại kèm âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2021

Screen Recorder Y là một ứng dụng quay video màn hình Android miễn phí trên các thiết bị di động được tích hợp sẵn trình biên tập video. Với ứng dụng này, bạn sẽ có thể ghi lại bất kỳ nội dung nào trên màn hình thiết bị của mình nhanh chóng, mượt mà, lưu lại tất cả các khoảnh khắc vui vẻ, ấm cúng nhất trong mỗi cuộc video call... Và bạn cũng có thể chỉnh sửa, biên tập lại các video đã quay dễ dàng ngay trên Screen Recorder Y.


1. Giới thiệu về Screen Recorder Y

Screen Recorder Y được thiết kế với mục đích cung cấp cho người dùng một bộ công cụ quay màn hình kết hợp chính sửa, biên tập video toàn diện, tiện lợi nhất. Nếu bạn muốn lưu lại tất cả chi tiết của cuộc gọi video giữa mình và người thân, bạn bè hay ghi lại các game đấu, những pha highlight của bản thân khi chơi game... thì download Screen Recorder Y chính là câu trả lời phù hợp nhất với bạn và có thể thoả mãn tất cả nhu cầu sử dụng từ cơ bản tới nâng cao, từ người dùng phổ thông cho tới chuyên nghiệp.

screen recorder y

Download Screen Recorder Y, Quay video màn hình điện thoại kèm âm thanh

Tính năng chính của Screen Recorder Y là cho phép người dùng quay lại màn hình thiết bị cá nhân. Khác với những phần mềm, ứng dụng cùng chức năng khác trên thị trường, Screen Recorder Y cung cấp một bộ công cụ tiện lợi và đáng giá hơn rất nhiều. Đầu tiên, bạn có thể ghi lại bất kỳ nội dung nào trên màn hình của mình, từ những video YouTube, Netflix,... cho tới quay lại các game đấu khi đang chơi game mà không giới hạn thời gian quay cho 1 video. Có nghĩa rằng, nếu bạn có đủ bộ nhớ, bạn có thể tạo một video dài đến vô tận. Ngoài ra, Screen Recorder Y cũng hỗ trợ quay lại cả những cuộc gọi video và cả màn hình Facecam.

screen recorder y 2

Tải Screen Recorder Y, ứng dụng quay game trên điện thoại

Tiếp theo là khả năng tuỳ chỉnh các tuỳ chọn quay video. Người dùng có thể cài đặt chất lượng video trước khi bắt đầu quá trình ghi hình như độ phân giản video đầu ra từ 240p, 360p, 720p cho tới 1080p, tốc độ khung hình video là 30 hay 60 FPS, video bit rate từ 8MBS cho tới 12 MBS. Bên cạnh đó, một vài cài đặt khác như tự động xoay màn hình trong khi quay, tuỳ chọn có ghi âm thanh từ loa ngoài hoặc âm thanh của ứng dụng hay không cũng rất tiện ích. Ngay trong quá trình ghi hình, bạn cũng hoàn toàn có thể tạm dừng sau đó tiếp tục video của mình dễ dàng mà gần như không bị gián đoạn.

screen recorder y 3

Các video khi xuất đều được đảm bảo có chất lượng tương ứng với những cài đặt mà người dùng đã tạo trước đó, ngoài ra, trên những video này hoàn toàn không có dấu watermark của Screen Recorder Y, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được những sản phầm "không tì vết" và hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của mình. Ngoài ra, với bộ công cụ biên tập video được tích hợp sẵn, người dùng có thể cắt, ghép hay tua nhanh/chậm video màn hình đã quay dễ dàng, nhanh chóng. Sau khi đã hoàn thành quá trình ghi hình cũng như biên tập video, người dùng có thể xem lại cũng như chia sẻ chúng lên các mạng xã hội, nền tảng chia sẻ video hay gửi cho bạn bè trực tiếp thông qua Screen Recorder Y.

Bên cạnh tính năng quay màn hình, Screen Recorder Y cũng cho phép người dùng chụp màn hình thiết bị của mình, kể cả trong khi đang ghi video, mà không gây ra bất kỳ sự gián đoạn nào. Tương tự như với trình quay màn hình, các bức ảnh screenshot chụp bởi Screen Recorder Y cũng không có watermark và có chất lượng tương đương. Giao diện sử dụng của app cũng được thiết kế rất trực quan, đẹp mắt và dễ sử dụng. Tất cả những công cụ, chức năng được sắp xếp đầy đủ trên giao diện, tối ưu hoá cho giao diện màn hình của các thiết bị di động, do đó người dùng không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thục.

2. Các đặc điểm chính của Screen Recorder Y:

- Hoàn toàn miễn phí.
- Không có watermark, không giới hạn thời gian ghi hình, không yêu cầu root thiết bị.
- Hỗ trợ xuất video với nhiều độ phân giải, lên tới 1080p, tốc độ khung hình tối đa 60 FPS và video bit rate lên tới 12 Mbps.
- Quay lại bất kỳ video nào.
- Có tuỳ chọn bật tắt chức năng ghi lại âm thanh từ loa ngoài hoặc âm thanh của ứng dụng.
- Các tính năng xoay màn hình, tạm dừng/tiếp tục quay video màn hình sử dụng dễ dàng.
- Hỗ trợ tính năng chụp màn hình.
- Tích hợp sẵn một trình biên tập video.
- Quản lý, xem trước và chia sẻ video, hình ảnh dễ dàng.

Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
    Quay video màn hình Android giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc thủ thuật trên điện thoại, hoặc quay lại một trấn đấu games chẳng hạn. Với những ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
  • Cách quay màn hình điện thoại Android từ Macbook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn không biết làm thế nào để quay video màn hình điện thoại Android ? đừng lo lắng bởi với thủ thuật quay màn hình điện thoại Android từ Macbook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này, nghe có vẻ lạ nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khi bạn kết hợp Macbook và điện thoại Android.
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách quay màn hình Netflix trên máy tính PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Quay màn hình là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng nhất hiện nay, nhưng làm thế nào để quay màn hình Netflix thì không phải ai cũng biết. Vậy làm thế nào để quay màn hình Netflix trên điện thoại, máy tính? Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách quay video màn hình bằng Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ làm Slide và trình chiếu Slide, Powerpoint 2019 còn hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình. Cách quay màn hình bằng Powerpoint rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách quay màn hình iPhone có tiếng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kể từ khi phiên bản iOS 11 ra mắt, hầu hết mọi thiết bị của hãng Apple đều được bổ sung thêm tính năng quay màn hình, nó cho phép người dùng quay màn hình iPhone, iPad để ghi lại những hiển thị trên màn hình giúp người dùng có thể sử dụng để hướng dẫn cài đặt, thay tính năng chụp màn hình.
  • Cách quay video màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 11 đã được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích, nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách quay video YouTube trên Windows nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube hiện vẫn chưa hỗ trợ người dùng tải video Youtube về máy tính để xem offline. Thay vào đó người dùng thường phải sử dụng các trang web bên thứ ba để tải video về máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng thực hiện được. Trong tình huống đó, bạn có thể cân nhắc giải pháp quay video YouTube bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Cách dùng Open Broadcaster Software, quay video màn hình máy tính, desktop
    Cách dùng Open Broacaster Software để quay màn hình máy tính máy tính không phải ai cũng biết cách thực hiện được. Ngoài cách ghi lại video màn hình, bạn có thể dùng Open Broacaster Software để phát
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recorder Y được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recorder y là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recorder Y Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm