download Reflection Ringtone Mới nhất

Reflection Ringtone

 Mới nhất

Download Reflection Ringtone - Tải nhạc chuông của iPhone X

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

Reflection là nhạc chuông độc quyền được cài mặc định cho dòng iPhone X đời mới, tuy nhiên nếu bạn nhạc chuông độc đáo này có mặt trên các dòng iPhone khác thì file nhạc chuông Reflection Ringtone được cung cấp trên taimienphi và một số trang tin công nghệ sẽ là lựa chọn cho bạn. Nhạc chuông Reflection Ringtone được cung cấp chính thức từ Apple là file nhạc chất lượng cao, âm thanh rõ nét, giúp bạn cập nhật xu hướng nhạc chuông mới nhất của iPhone.



Sau khi siêu phẩm iPhone X ra đời vào cuối năm 2017, nhạc chuông Reflection Ringtone độc quyền cho siêu phẩm này cũng được người dùng iPhone quan tâm. Đây là nhạc chuông được cài đặt mặc định trên iPhone X cùng iOS 11 và không có ở bất cứ dòng iPhone nào khác. Tuy nhiên file nhạc này có thể có mặt trên các dòng iPhone khác bằng cách tải về trên máy tính, sao đó tích hợp vào thiết bị của bạn.

Trải qua lịch sử các bản nhạc chuông được cho là kinh điển trên iPhone như nhạc chuông Marimba trên thế hệ iPhone đầu tiên, sau đó là nhạc chuông Opening kinh điển trên iOS 7 hiện đang được nhiều người sử dụng thì sự ra đời của bản nhạc chuông Reflection Ringtone được đánh dấu là mốc quan trọng cho sự kiện bom tấn iPhone X, khiến cho dòng iPhone này trở nên đặc biệt hơn so với các mẫu khác.

Nhạc chuông Reflection Ringtone được taimienphi cung cấp có định dạng MP3, giúp bạn tải cũng như cài đặt dễ dàng trên các thế hệ iPhone cũ hơn so với iPhone X. Có nhiều cách để bạn tải nhạc chuông Reflection của iPhone X cho iPhone cũ, hoặc có thể thông qua iTunes từ máy tính hoặc cài nhạc chuông từ iPhone.

Ngoài ra, đối với những bạn thích sưu tầm những bản nhạc chuông thú vị cho chiếc iPhone của mình thì các bạn có thể xem hướng dẫn cài nhạc chuông iPhone qua taimienphi hoặc trên các diễn đàn công nghệ.



Liên kết tải về - [79.7 KB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reflection Ringtone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reflection ringtone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reflection Ringtone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm