download Regex Auto Builder Professional Edition 2.0.0.1

Regex Auto Builder Professional Edition

 2.0.0.1

Download Regex Auto Builder Professional Edition - Tạo, kiểm tra và khử lỗi cho các biểu thức chính quy

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

Regex Auto Builder Professional Edition là phần mềm phức tạp được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo và khử lỗi cho các biểu thức chính quy cũng như kiểm thử các biểu thức này, đảm bảo biểu thức được xây dựng đúng theo mong muốn. Regex Auto Builder Professional Edition thích hợp sử dụng với người dùng ở mọi cấp độ.



Sau khi tải Regex Auto Builder Professional Edition và cài đặt vào máy tính, cửa sổ chính của phần mềm hiển thị một danh sách các chỉ lệnh, cung cấp tùy chọn chọn thành phần cần sử dụng bao gồm công cụ "Design Element" hoặc "Regular Expression Library". Bên cạnh đó, Regex Auto Builder Professional Edition trợ giúp người dùng tạo các biểu thức chính quy cần thiết, áp dụng cho văn bản nguồn từ tập tin hoặc trang web bằng cách nhập liên kết URL tương ứng, chỉ rõ các từ được coi như một nhóm và đặt giới hạn tương ứng.

Để soạn công thức, tạo ký hiệu toán học bạn có thể sử dụng công cụ MathType với phong phú các biểu tượng, các biểu thức, hàng loạt các phương trình, khả năng định dạng tự động hỗ trợ rất tốt cho việc học toán, MathType có chức năng lưu các công thức toán học và thiết lập phím nóng để gọi lại công thức mà không cần tạo lại từ đầu.


Regex Auto Builder Professional Edition
Download Regex Auto Builder Professional Edition - Phần mềm Tạo, kiểm tra và khử lỗi cho các biểu thức chính quy

 

Ngoài tính năng trên, Regex Auto Builder Professional Edition cho phép người dùng cũng có thể sử dụng "Library" để tìm các phần tử cần thiết, tùy chỉnh các phần tử đó theo nhu cầu sử dụng theo các chỉ số trong "Design Element" và áp dụng cho các tình huống thích hợp. Tính năng kiểm thử "Test" giúp người dùng kiểm tra kết quả sau khi xây dựng biểu thức chính quy.

Với các lập trình viên muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp, ưu điểm của Bloodshed Dev-C++ là có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.


Các tính năng chính của Regex Auto Builder Professional Edition:

 

- Kiểm thử biểu thức chính quy.

- Tạo và khử lỗi cho biểu thức chính quy.


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Biểu thức chính quy (Regular Expression) trong C#
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong bài học trước, bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#. Trong bài học C# tiếp theo dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về biểu thức chính quy (Regular Expression) trong C# là gì.
  • Word - Cách đánh dấu tích vào văn bản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng thêm ô check box hay đánh dấu tích vào văn bản Word thường được thấy trong các tài liệu như biểu mẫu đánh giá, bài kiểm tra, vậy làm thế nào để sử dụng tính năng tiện lợi này vào văn bản Word của mình thì mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chi tiết của Taimienphi nhé!
  • Cách tạo Progress Bar trong PowerShell
    Khi script chiếm nhiều thời gian, người viết script nhận thức được điều này và bổ sung các chỉ thị quan trọng để người dùng nhận thức được rằng có gì đó đang xảy ra bằng cách sử dụng progress bar
  • Hàm ISERROR trong Excel, kiểm tra biểu thức được cung cấp
    Có thể nói, hàm ISERROR trong Excel là một hàm rất hữu ích giúp kiểm tra giá trị lỗi trong Excel nhanh chóng, chính xác và dễ dàng. Vậy cú pháp hàm ISERROR trong Excel là gì, chúng ta cùng tham khảo
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách vẽ biểu đồ môn Địa Lý
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Với một đề bài được cho trước thì làm thế nào học sinh có thể phân loại để vẽ biểu đồ môn Địa Lý hợp lý nhất, với những thông tin dưới đây là nguồn kiến thức không thể bỏ qua nếu các em muốn hiểu đề bài và vẽ biểu đồ môn Địa Lý một cách chính xác nhất.
  • Tạo dòng chấm trong word 2016, 2013, Office 365
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách tạo dòng chấm trong Word 2016? Bạn đã bao giờ chú ý đến tính năng này chưa ? Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng các mẫu biểu văn phòng hành chính, nhà nước với các dòng chấm nhỏ liên tục, bạn có thắc mắc nó làm ra như thế nào chưa? Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó.
  • Cách kiểm tra chính tả trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Viết đúng chính tả không chỉ là một phép lịch sự mà nó còn là biểu hiện của trí thông minh và phản ánh nền tảng giáo dục tốt. Và với Google Chrome, kiểm tra lỗi chính tả được thực hiện rất dễ dàng.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC Covid
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rạng sáng ngày 30/9/2021, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Y tế đã chính thức cho ra mắt app PC Covid trên Google Play và App Store, ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản PC-Covid nhanh nhất.
  • Cách đăng ký chơi Liên Quân Thử Nghiệm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Máy chủ Liên Quân Thử Nghiệm được Garena giới thiệu với người chơi để kiểm tra, thử nghiệm các tính năng, trang bị, tướng mới trước khi phát hành trên bản chính thức. Để trải nghiệm trước tiên bạn cần đăng ký chơi Liên Quân Máy Chủ Thử Nghiệm, cần NPH phê duyệt thì mới được phép đăng nhập tiến hành trải nghiệm.
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Cách dùng Microsoft Sway tạo slide thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay các bài giảng cũng như các bài thuyết trình tại nơi làm việc đều được tạo ra bởi những ứng dụng hỗ trợ tiêu biểu nhất vẫn phải kể tới đó chính là Powerpoint tuy nhiên nếu bạn thích sự phá cách, mới mẻ có thể sử dụng Sway. Hiện Sway là một trong những ứng dụng có thể tạo slide thuyết trình nhanh chóng, đẹp và hiện đại trên chính trình duyệt web, bạn không cần phải cài đặt nó; hãy tham khảo cách dùng Microsoft Sway ngay sau đây.
  • Các loại biểu đồ bitcoin phổ biến, cách xem biểu đồ giá Bitcoin 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Biểu đồ Bitcoin là một công cụ hữu ích cho phép các nhà đầu tư phân tích, tìm ra được quy luật của giá Bitcoin, nhờ đó đưa ra các quyết định giao dịch chính xác hơn. Sau đây, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các loại biểu đồ bitcoin phổ biến và cách đọc biểu đồ bitcoin.
Regex Auto Builder Professional Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Regex Auto Builder Professional Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat regex auto builder professional edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Regex Auto Builder Professional Edition 2.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm