download ReiBoot cho Mac 4.1.0.4

ReiBoot cho Mac

 4.1.0.4

Download ReiBoot cho Mac - Phục hồi, khởi động lại thiết bị iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/08/2016

ReiBoot cho Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng phục hồi cài đặt các thiết bị iPhone/iPad/iPod thông qua máy Mac. Phần mềm này giúp bạn khởi động lại thiết khi khi xảy ra các vấn đề boot ngoài ý muốn, đăng nhập hoặc thoát khỏi chế độ phục hồi trên thiết bị mà không cần giữ phím Home, hoạt động ngay cả khi nút Home bị hỏng.


ReiBoot cho Mac cho phép bạn thiết lập thiết bị iPhone trong chế độ Recovery chỉ với một vài thao tác đơn giản, đăng nhập hoặc thoát Recovery Mode an toàn mà không làm mất dữ liệu. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị của iOS, bạn cũng nên tham khảo các công cụ trợ giúp tuyệt vời khác như: iTunes, iTools .. Trong đó iTunes là một trong những phần mềm hỗ trợ kết nối iPhone với máy tính quá quen thuộc với người dùng.

 

download reiboot cho mac



ReiBoot cho Mac sẽ rất hữu ích cho người dùng iOS trong các trường hợp như iPhone/iPad/iPod touch bị hóa bằng một mật mã, thiết bị iOS không kích hoạt, nút Home/Sleep/Wake trong iPhone, iPod, iPad bị hỏng, iTunes không thể nhận dạng iPhone, iPad hay iPod....

ReiBoot cho Mac cung cấp hai chức năng tham gia hoặc thoát khỏi chế độ Recovery Mode rất dễ dàng và đơn giản. Đây cũng là một giải pháp thay thế iTunes an toàn mà không làm mất dữ liệu của bạn.

Bên cạnh đó, iTools cũng là một trong những phần mềm được người dùng yêu thích sử dụng. iTools giúp bạn quản lý hầu hết các hoạt động, thông tin của các thiết bị iOS hiện nay như sao chép, sao lưu, chỉnh sửa, chuyển đổi, phục hồi.

Các tính năng chính của ReiBoot cho Mac:

- Đặt các thiết bị iOS ở chế độ phục hồi
- Khởi động lại thiết bị khi hỏng hóc
- Tham gia hoặc thoát chế độ Recovery Mode dễ dàng
- Khôi phục dữ liệu khi nút Home bị hỏng
- An toàn cho dữ liệu trên thiết bị


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ReiBoot cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reiboot cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ReiBoot cho Mac 4.1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm