download Idle Bank Tycoon Cho Android

Idle Bank Tycoon

 Cho Android

Download Idle Bank Tycoon - Game kinh doanh, xây dựng đế chế ngân hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2023

Idle Bank Tycoon là game mô phỏng quản lý một công ty ngân hàng kết hợp yếu tố idle độc đáo. Trong Idle Bank Tycoon bạn sẽ nhập vai thành nhà tư bản với niềm đam mê phiêu lưu, làm giàu và trở thành một chủ ngân hàng giàu có, phát triển đế chế ngân hàng của riêng mình.



1. Idle Bank Tycoon - Trở thành ông chủ chủ ngân hàng giàu có nhất

Với lối chơi khai thác nhàn rỗi giống tựa game Idle Miner Tycoon hay Idle Coffee Corp, Idle Bank Tycoon cho phép người chơi kiếm tiền và phát triển ngân hàng mà không cần phải chơi liên tục. Bạn vẫn có thể duy trì vận hành các hoạt động giao dịch ngay cả khi ngoại tuyến và tích lũy tiền. Sau đó sử dụng nguồn tiền kiếm được để nâng cấp các trạm và chi nhánh của mình nhằm gia tăng lợi nhuận và tạo danh tiếng thu hút các khách hàng tỷ phú.

download idle bank tycoon

Tải Idle Bank Tycoon cho PC, Android và iPhone - Thu mua, nâng cấp chi nhánh trở thành người giàu nhất

Idle Bank Tycoon cung cấp nhiều cấp độ và mục tiêu để hoàn thành, giúp người chơi tăng cấp ngân hàng và đạt được những mục tiêu cao hơn. Bạn sẽ bắt đầu từ một chi nhánh nhỏ và dần mở rộng ngân hàng lớn hơn bằng cách thu thập lãi suất từ các tài khoản và đầu tư vào các dự án tài chính khác nhau.

Khi đế chế ngân hàng trong Idle Bank Tycoon của bạn đủ lớn, bạn sẽ cần phải thuê các nhà quản lý và đào tạo họ để tăng cường đội ngũ nhân viên, vượt qua các cuộc kiểm toán của ngân hàng. Đồng thời tăng cường hệ thống bảo mật bằng cách lựa chọn người bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho đồng vốn của bạn.

Idle Car Tycoon cũng là tựa game mô phỏng quản lý với lối chơi idle nhàn rỗi. Idle Car Tycoon khai thác chủ đề quản lý công ty rửa xe, bạn sẽ bắt đầu với một trạm rửa xe nhỏ, sau đó làm việc cải thiện dịch vụ rửa xe của mình, đưa ra quyết định để phát triển mô hình kinh doanh, giúp nó ngày một phát triển.

2. Tải Idle Bank Tycoon cho iPhone, Android và PC

Với lối chơi thú vị và đòi hỏi sự chiến lược, Idle Bank Tycoon là sẽ là tựa game mô phỏng quản lý hấp dẫn và lý thú, đưa người chơi vào cuộc hành trình xây dựng và phát triển một đế chế ngân hàng to lớn. Tải Idle Bank Tycoon và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game bạn nhé.
- Lối chơi mô phỏng quản lý kết hợp yếu tố nhàn rỗi.
- Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Nâng cấp và mở rộng chi nhánh ngân hàng.
- Có thể kiếm tiền nhàn rỗi ngoại tuyến.
- Đồ họa 2D tươi sáng, âm nhạc và hiệu ứng sống động.

Liên kết tải về - [273MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Bank Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle bank tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Bank Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm