download Opulence Fantasy Cho Android

Opulence Fantasy

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 760.8 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/Android

Download Opulence Fantasy - Game mô phỏng quản lý thị trấn Trung Hoa cổ đại

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/09/2023

Opulence Fantasy là game mô phỏng kinh doanh thú vị cuốn người chơi vào một hành trình vượt thời gian giữa thời hiện đại và cổ đại. Với đồ họa 2D mang đậm phong cách cổ trang Trung Hoa cùng sự kết hợp khéo léo giữa các yếu tố quản lý, trồng trọt và khám phá cốt truyện Opulence Fantasy là cơ hội để người chơi thỏa sức xây dựng và quản lý kinh doanh của riêng mình.



1. Opulence Fantasy - Trải nghiệm quản lý thị trấn xuyên không trên mobile

Tại Opulence Fantasy, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng và quản lý thị trấn của riêng mình. Từ việc mua bán hàng hóa đến việc phát triển thị trấn, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới mẻ. Là một doanh nhân tài ba với trách nhiệm hồi sinh thị trấn, bạn sẽ phải đưa ra các quyết định chiến lược để giúp thị trấn của mình trở thành một đế chế thịnh vượng

download opulence fantasy

Tải Opulence Fantasy cho Android, iPhone và PC - Phá vỡ sự yên tĩnh của thị trấn, hồi sinh xứ sở thần tiên

Một trong những điểm đặc biệt của Opulence Fantasy là khả năng quản lý vượt thời gian. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cả thế giới hiện đại và thế giới cổ đại, từ việc sử dụng công nghệ tiên tiến đến cách sống hòa mình vào văn hóa cổ xưa. Điều này tạo nên một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Quá trình trồng trọt và quản lý nguồn lực cũng là một phần quan trọng của Opulence Fantasy. Bạn sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng về cách sử dụng đất đai, quản lý lao động, và tối ưu hóa tài nguyên để phát triển kinh tế và xây dựng thành phố phồn thịnh.

Cũng là tựa game xây dựng và quản lý thị trấn giống Opulence Fantasy, nhưng ở MicroTown IO người chơi sẽ được trải nghiệm thêm cảm giác chơi game rảnh tay. Với đa dạng hoạt động như quản lý nông trại, xây dựng cửa hàng, và tương tác với các nhân vật thú vị. MicroTown IO mang đến môi trường giải trí thư giãn, dành cho cả người mới chơi và những người đam mê thể loại quản lý.

Cốt truyện trong Opulence Fantasy cũng đem lại điểm thú vị cho trò chơi. Bạn sẽ được khám phá các sự kiện hấp dẫn, gặp những nhân vật thú vị và tiếp cận những câu chuyện ly kỳ, từ việc giúp đỡ nhân dân trong cuộc sống hàng ngày đến việc khám phá các điều bí ẩn của thế giới Fantasy.

2. Tải Opulence Fantasy cho iPhone, Android và PC

Opulence Fantasy là một trò chơi kinh doanh và mô phỏng độc đáo, cho phép người chơi trải nghiệm sự pha trộn giữa thế giới hiện đại và thời cổ đại. Với sự kết hợp giữa quản lý, trồng trọt và cốt truyện sâu sắc, nó mang đến cho người chơi một trải nghiệm đa chiều và phong phú. Hãy bắt đầu hành trình của bạn trong thế giới huyền bí của Opulence Fantasy ngay hôm nay.

- Tính năng quản lý lạ mắt với tài nguyên phong phú.
- Hệ thống nhiệm vụ và sự kiện phong phú đồ sộ, đa dạng
- Hệ thống nhân vật phong phú và có thể tùy chỉnh theo ý muốn.
- Đồ họa 2D đẹp mắt, phong cách cổ trang Trung Hoa.

3. Game liên quan

My Hotpot Story hay Tiệm lẩu Đường hạnh phúc là một trong những tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng gây "sốt" cộng đồng mạng trong thời gian gần đây khi đưa người chơi nhập vai vào một chủ tiệm lẩu phải sáng tạo, tính toán làm sao cho các món ăn có hương vị ngon nhất và thu hút nhiều thực khách nhất. Bên cạnh lối chơi cực kỳ gây nghiện, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc còn thu hút một lượng lớn người tham gia chơi bởi nền tảng đồ hoạ 2D mang phong cách độc đáo của Trung Quốc mang đến không khí của một nhà hàng trên đường hạnh phúc thực sự.


Liên kết tải về - [760.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Chơi game 360mobi Cinema trên máy tính như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào ngày 17/4/2019 VNG chính thức ra mắt game mô phỏng kinh doanh 360mobi Cinema dành cho các thiết bị trên di động, game đưa bạn vào thế giới điện ảnh đầy màu sắc. Và ngay tại thời điểm này, bạn có thể chơi 360mobi Cinema trên máy tính bằng những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cấu hình chơi game Observer mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Observer là một game phiêu lưu kinh dị kết hợp mô phỏng vừa được cho ra mắt trong vài tháng trở lại đây, yêu cầu cấu hình chơi game Observer mượt và không lag thì bạn cần phải sở hữu hệ thống PC khá mạnh đấy.
  • Mẹo chơi Zoo 2 Animal Park cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Zoo 2 Animal Park là tựa game mô phỏng quản lý sở thú hấp dẫn, nơi bạn sẽ xây dựng và phát triển sở thú của riêng mình, và kiếm tiền từ đó. Để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn, đây là một số mẹo Zoo 2 : Animal Park cho người mới mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Full code Car Dealership Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Car Dealership Tycoon là game mô phỏng kinh doanh trên nền tảng game Roblox. Người chơi sẽ sưu tầm những mẫu xe hơi cao cấp và xây dựng cho mình một đại lý kinh doanh phát triển. Qua bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu Code Car Dealership Tycoon vô cùng hữu ích. Cùng tham khảo nhé.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opulence Fantasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opulence fantasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opulence Fantasy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABZU 3/5 Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
  • Minecraft Apk 3/5 Game phiêu lưu khám phá thế giới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm