download Reportizer Viewer  6.2.7

Reportizer Viewer

  6.2.7

Download Reportizer Viewer - Báo cáo, in ấn dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/06/2022

Reportizer Viewer là tiện ích miễn phí tạo báo cáo cho cơ sở dữ liệu. Khác với Reportizer, Reportizer Viewer chỉ cho phép bạn xem trước, in hay xuất các báo cáo cơ sở dữ liệu được tạo bằng Reportizer hoặc Database Tour Pro và không hỗ trợ tính năng thay đổi nội dung báo cáo. Ngoài ra, Reportizer Viewer cũng in danh sách tập tin từ thư mục được chọn trong trình duyệt Windows Explorer.


Với Reportizer Viewer, các thao tác xử lý quan trọng nhất như tải báo cáo, in, xuất báo cáo hay thiết lập các thông số SQL cho báo cáo đều được thực hiện qua dòng lệnh. Tính năng này cho phép người dùng cuối tùy biến khởi động chương trình và khai thác các tính năng của Reportizer Viewer từ các chương trình khác.

Để quản lý, so sánh các tập tin, thư mục trên máy tính thì Total Commander là công cụ sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác quản lý như xóa, thêm, thay đổi files thư mục một cách dễ dàng, ngoài ra Total Commander còn có khả năng upload và chuyển file lên mạng thông qua phần mềm FTP client.

 

Reportizer Viewer
Download Reportizer Viewer - Phần mềm Báo cáo, in ấn dữ liệu

Reportizer Viewer xuất báo cáo sang các định dạng tập tin HTML, XLSX, XLS, TXT, JPEG, BMP hoặc STT, cũng như mở các báo cáo động - yêu cầu kết nối với cơ sở dữ liệu, hoặc các báo cáo tĩnh - được tạo trong máy tính có kết nối với cơ sở dữ liệu và gửi tới các dịch vụ khách như email.

SequoiaView cũng giúp bạn xem thông tin các thư mục, tập tin trên máy tính, đặc biệt là kiểm soát các thư mục rỗng trên máy tính, ưu điểm của SequoiaView còn có chế độ làm nổi bật hay ẩn các tập tin.

Các tính năng chính của tiện ích Reportizer Viewer:

- Tạo báo cáo cơ sở dữ liệu.

- Xem trước, in, hoặc xuất báo cáo cơ sở dữ liệu.

- Xuất báo cáo sang HTML, XLSX, XLS, v.v.

- Mở báo cáo động và báo cáo tĩnh.


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Reportizer Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reportizer Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reportizer viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reportizer Viewer 6.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm