download Resource Progress Bar  1.3.0.44

Resource Progress Bar

  1.3.0.44

Download Resource Progress Bar - Quản lý, giám sát các nguồn tài nguyên hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/03/2019

Resource Progress Bar là ứng dụng quản lý và giám sát các nguồn tài nguyên hệ thống, hiển thị các thông số liên quan đến CPU, RAM, mạng và ổ đĩa hiện tại. Tải Resource Progress Bar để cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính và trải nghiệm các ứng dụng và video game yêu cầu cấu hình cao và dung lượng lưu trữ lớn.


Resource Progress Bar hoạt động như một chương trình theo dõi hệ thống và không cung cấp các tùy chọn hạn chế việc sử dụng các nguồn tài nguyên này, thay vào đó, bạn có thể khai thác các cài đặt quản lý tác vụ tích hợp trong Windows hoặc tìm đến một phần mềm hỗ trợ khác.

Kill Process cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý và giám sát các tiến trình hệ thống hiệu quả, giúp loại bỏ những chương trình có thể khiến máy tính bị treo, Kill Process có thể được coi là thay thế tuyệt vời và hoàn hảo cho Task Manager của Windows.


Resource Progress Bar
Download Resource Progress Bar - Phần mềm Quản lý, giám sát các nguồn tài nguyên hệ thống

Click đúp vào biểu tượng của Resource Progress Bar để ứng dụng hiển thị cửa sổ chính với bốn thanh tiến trình nhỏ đại diện cho các hoạt động của CPU, bộ nhớ, mạng và ổ đĩa. Các cài đặt trong Resource Progress Bar được cấu hình từ trình đơn chuột phải nằm trong cửa sổ chính hoặc qua biểu tượng nằm trên khay hệ thống.

Ngoài ra, Resource Progress Bar có khả năng tự động chạy khi hệ điều hành Windows khởi động, cũng như vô hiệu hóa một trong bốn hoạt động trên, kích hoạt ánh sáng LED gián đoạn thông báo việc sử dụng mạng và ổ đĩa, v.v.

Bạn có thể so sánh với ứng dụng Advanced Task Manager để xem phần mềm nào tiện lợi hơn trong cách sử dụng, so với Resource Progress Bar thì Advanced Task Manager còn có ưu điểm là hiện thị chi tiết các chương trình chạy ẩn không được khởi động bởi người dùng.

Các tính năng chính của Resource Progress Bar:

- Quản lý và giám sát nguồn tài nguyên hệ thống.

- Hiển thị thông số liên quan đến CPU, RAM, mạng và ổ đĩa.


Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Resource Progress Bar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resource Progress Bar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resource progress bar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resource Progress Bar 1.3.0.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm