download Ringtones Free Songs Cho Android

Ringtones Free Songs

 Cho Android

Download Ringtones Free Songs - Nhạc chuông hay cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2021

Ringtones Free Songs là ứng dụng mang đến kho nhạc chuông tuyệt vời cho dế yêu của bạn với các bài hát chất lượng cao, phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy ở Ringtones Free Songs rất nhiều thể loại khác nhau, đa chủ đề, đáp ứng nhiều sở thích của người dùng.


Ringtones Free Songs cung cấp rất nhiều loại nhạc chuông như nhạc vui nhộn, nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông phối lại, nhạc chuông động vật, âm báo tin nhắn, pop, rock, hip-hop, khiêu vũ, rap...Bạn có thể lựa chọn những bản nhạc mà mình thích nhất để làm nhạc chuông mặc định cho dế yêu, nhạc báo thức, tin nhắn hoặc cài đặt nhạc chuông riêng cho từng người trong danh bạ của bạn. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone, bạn có thể tham khảo một số cách tạo nhạc chuông iPhone, trong đó sử dụng iTunes để tạo nhạc chuông iPhone được nhiều người áp dụng.

ringtones free songs

Download Ringtones Free Songs, Nhạc chuông hay cho điện thoại

Ringtones Free Songs cho phép tải nhạc chuông và nghe thử khi không có kết nối internet, tìm kiếm nhạc yêu thích dễ dàng. Đặc biệt, các bài hát mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi tuần, bạn cũng có thể đề xuất những nhạc chuông yêu thích và nhận được chúng sớm. Đây là bộ sưu tập nhạc chuông Free Ringtones tuyệt vời dành cho tất cả những người dùng điện thoại, ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng Free Ringtones khác trên taimienphi mà bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn cần ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chia sẻ ảnh thì VSCO sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với tính năng sửa ảnh bằng bộ lọc độc đáo, bên cạnh đó VSCO cũng sẽ kết nối bạn với cộng đồng người dùng để xem bộ sưu tập ảnh.

Các tính năng chính của Ringtones Free Songs:

- Nhạc chuông cho điện thoại miễn phí

- Nhiều chủ đề, thể loại nhạc để lựa chọn

- Tải nhạc chuông và nghe khi không có kết nối internet

- Đặt nhạc chuông mặc định, nhạc báo thức

- Cập nhật bài hát mới hàng tuần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtones Free Songs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtones free songs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtones Free Songs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm