download River Crossing Cho Android

River Crossing

 Cho Android

Download River Crossing - Game thử thách IQ qua sông

Thu Hà  cập nhật: 12/03/2023

River Crossing thuộc top game IQ với nhiệm vụ đưa người qua sông khá quen thuộc, một phiên bản cuối cùng với toàn bộ 36 màn giải đố, kiểm tra trí thông mịm và sự nhạy bén của người chơi. River Crossing thể hiện các câu hỏi bằng những hình ảnh đẹp mắt và sinh động, câu hỏi được trình bày với giả thiết rõ ràng.


1. Giới thiệu về River Crossing

River Crossing gồm nhiều câu hỏi về đưa người và vật qua sông, chẳng hạn như giúp gười đàn ông trên thuyền di chuyển Sói, Cừu và Bắp cải qua sông, mỗi động tác chỉ gắn vào một con vật hoặc một vật thể, khi người đàn ông không ở gần, Sói sẽ ăn Cừu và Cừu sẽ ăn Bắp cải. Hoặc câu hỏi về giúp 3 người ăn thịt người và 3 người truyền giáo di chuyển sang phía bên kia của hồ. Nếu số lượng Cannibals lớn hơn số lượng người truyền giáo ở hai bên hồ, những người truyền giáo sẽ bị ăn thịt. Hiện TAIMIENPHI cũng đã cập nhật Đáp án game qua sông IQ phiên bản 12 câu để các bạn tham khảo.

river crossing

Download River Crossing trên Android, Game thử thách IQ qua sông

River Crossing cũng có những câu hỏi đơn thuần chỉ đưa người qua sông mà không có con vật nào, chăng hạn như giúp một gia đình 5 người di chuyển qua sông bằng thuyền và thuyền có khả năng chở tối đa 2 người. Thời gian để đi lại của mỗi người lần lượt là 1 giây, 3 giây, 6 giây, 8 giây và 12 giây. Nếu hai người cùng đi trên thuyền, thuyền sẽ di chuyển với tốc độ của người chậm hơn. Trong 30 giây xin vui lòng đưa cả gia đình qua sông.

2. Các đặc điểm chính của River Crossing:

- Game giải đố đưa người qua sông.

- Hàng chục câu đố là các bài toán thử thách.

- Hình minh họa vui nhộn và sống động.

- Cạnh tranh cùng bạn bè trên bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là tựa game kiểm tra IQ thú vị, trong đó có các câu hỏi ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku...với những hình ảnh minh họa khá hài hước, điểm độc đáo của Brain Test là việc phá vỡ mọi chuẩn mực logic đòi hỏi người chơi cần suy nghĩ sáng tạo, vượt ra khỏi các quy luật thông thường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Save the Doge đầy đủ nhât
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Độ khó của các câu đố tăng dần khi bạn vượt qua nhiều màn chơi trong game Save the Doge. Do đó, chắc chắn không ít trường hợp bạn phải bó tay không thể giải đố một số câu hỏi. Vì thế bạn cần đến đáp án game Save the Doge để vượt qua màn chơi hiện tại.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm River Crossing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat river crossing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

River Crossing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • River Puzzle 3/5 Game giải đố đưa người qua sông
  • Brain Boom 3/5 Game câu đố logic cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm