download Ore Sheep Mod Mới nhất

Ore Sheep Mod

 Mới nhất

Download Ore Sheep Mod - bản mới với sự xuất hiện của những chú cừu "đẻ" vàng, kim cương

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/05/2018

Ore Sheep Mod là một trong những bản mở rộng Minecraft khá được chú ý và nhiều game thủ yêu thích. Bạn có thể tải Ore Sheep Mod về máy để thưởng thức. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Ore Sheep Mod hứa hẹn tiếp tục mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ.


Ore Sheep Mod là một bản mở rộng của game Minecraft. Người chơi trong bản Ore Sheep Mod có thể thấy sự xuất hiện của một số giống cừu - loại cừu có thể sản sinh ra những kim loại có giá trị. Bạn có bao giờ nghĩ cừu trong Ore Sheep Mod sẽ tạo ra vàng, kim cương hay đã quý. Điều đó hoàn toàn là sự thật khi chơi Ore Sheep Mod cho PC.

ore sheep mod

Tải Ore Sheep Mod - phiên bản mở rộng đầy thú vị của Minecraft

Như đã nói phiên bản Ore Sheep Mod có nhiều loại cừu với màu sắc và khả năng tạo kim loại quý hiếm khác nhau. Bạn có thể lai tạo những giống cừu sản xuất từng loại kim loại để tạo ra giống cừu có thể sản xuất cả hai loại kim loại chẳng hạn.

Extended Inventory Mod cũng là bản mod khá thú vị cho game với tính năng phát triển và làm đa dạng hóa balo trong game, hình dáng, màu sắc balo cũng được thay đổi trong Extended Inventory Mod khi hoàn tất nâng cấp.

Ban đầu giống cừu trong Ore Sheep Mod vẫn là loại cừu ăn cỏ như giống thường. Việc của bạn là huấn luyện nó để chúng tập ăn đá, ăn kim cương. Một thời gian được huấn luyện những chú cừu bạn huấn luyện sẽ chỉ ăn loại đồ ăn mà bạn đã dày công huấn luyện nó. Điều này giúp bạn chủ động trong việc thu thập các loại kim loại trong Ore Sheep Mod thông qua việc huấn luyện cừu.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phiên bản chính chủ của Minecraft - nơi người chơi được thể nghiệm toàn bộ tính năng game, chơi Minecraft trên PC game thủ được tham gia vào quá trình xây dựng cuộc sống của riêng mình, chống chọi và vượt qua những thách thức từ thiên nhiên.

Muốn có kim loại từ cừu bạn chuột phải vào chúng bằng dụng cụ cuốc chim. Trong chế độ chơi Creative Mode của Ore Sheep Mod, game thủ có thể tác động đến loại cừu này để nó sinh ra kim loại khi kết hợp chuột phải vào loại kim loại mà muốn nó sinh ra. Ore Sheep Mod cho phép game thủ thực hiện những ý muốn tưởng chừng như điên rồ nhưng với bản mod này bạn hoàn toàn có thể biến nó thành sự thật.

ore sheep mod 2

Download Ore Sheep Mod - bản mới với sự xuất hiện của những chú cừu "đẻ" vàng, kim cương

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ore Sheep Mod:

- Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/10

- RAM 2GB

Game Fortnite cũng là sản phẩm game có tính chất game Minecraft khá rõ. Game thủ chơi Fortnite của Epic Games ngoài việc chiến đấu như game sinh tồn bạn còn có khả năng tự xây hệ thống phòng thủ để chống lại kẻ thù.


Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Ngạo Kiếm H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10 giờ ngày 08/05. Ngay bây giờ bạn có thể chơi "ngay và luôn" tựa game H5 kiếm hiệp hấp dẫn này trên PC. Bài viết dưới đây chúng tôi chỉ dẫn bạn cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ore Sheep Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ore sheep mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ore Sheep Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm