download Block Robot Mini Survival Game cho PC

Block Robot Mini Survival Game

 cho PC

Download Block Robot Mini Survival Game - Game nhập vai sinh tồn kịch tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/05/2018

Block Robot Mini Survival Game tiếp tục là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn trên PC. Đồ họa kiểm pixel kèm màu sắc sống động trong Block Robot Mini Survival, Game ngay lập tức tạo ấn tượng với người chơi. Tải Block Robot Mini Survival Game cho PC và cảm nhận.


Block Robot Mini Survival Game mang đến cho bạn trải nghiệm một thế giới game sinh tồn nhiều mới lạ, độc đáo trên dịch vụ Steam, từ phương diện đồ họa, hình ảnh đến lối chơi trong Block Robot Mini Survival Game khiến game Steam này thủ cảm thấy thú vị. Với những game sinh tồn khác hiện nay, Block Robot Mini Survival Game cho PC quả là một "món ngon" lạ miệng hấp dẫn game thủ yêu thích thể loại sinh tồn nhập vai.

block robot mini survival game

Tải Block Robot Mini Survival cho PC, game sinh tồn hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên

Game sinh tồn Block Robot Mini Survival cuốn hút game thủ ngay từ khi chọn lựa nhân vật nhập vai. Bạn có thể tùy chọn những loại hình nhân vật mình yêu thích trong Block Robot Mini Survival như Chiến binh, Người sắt, Siêu anh hùng... Mỗi nhân vật trong Block Robot Mini Survival được tạo hình với phong cách pixel cực kỳ độc đáo và thú vị. Họ cũng sở hữu riêng cho mình những khả năng đặc biệt.

Một số tính năng nổi bật được biết đến trong game Block Robot Mini Survival như có chế độ nhiều người trên cùng 1 thiết bị, trò chơi sở hữu đồ họa pixel cổ điển khá gần với Minecraft, nhập vai nhân vật siêu nhiên người sắt, chiến binh và nhiều nhân vật khác, mua đồ trong cửa hàng, 9 vũ khí cho chiến binh và 4 vũ khí cho người sắt... Block Robot Mini Survival chắc chắn khiến bạn hài lòng khi bước vào trải nghiệm từ giây phút đầu tiên.

Bạn cũng có thể quan tâm game Minecraft là  tựa game chiến thuật được nhiều bạn trẻ yêu thích, Minecraft được thiết kế với khối hình lego tương tự như hình pixel trong game Block Robot Mini Survival cùng nhiều tính năng thú vị khác nữa.

block robot mini survival game 2

Download Block Robot Mini Survival - game có dung lượng nhẹ tiện lợi trong quá trình chơi

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Block Robot Mini Survival Game:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.

- CPU: bộ vi xử lý Dual Core 2GHz hoặc cao hơn.

- RAM: 2GB.

- Đồ họa: card màn hình Intel HD 4000 trở lên.

- Ổ cứng trống tối thiểu 2GB để chơi Block Robot Mini Survival Game trên PC

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết game PUBG - sản phẩm sinh tồn PC hot nhất hiện nay, game PUBG là một sản phẩm sinh tồn do Bluehole sản xuất từ năm 2017 và hiện nay là game hot nhất trên thế giới. Người chơi được trải nghiệm trong một thế giới nhập vai bắn súng đầy sống động và hấp dẫn. Những cập nhật mới của PUBG như bản đồ mới, vũ khí mới cho phép game thủ trải nghiệm phong phú hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Robot Mini Survival Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block robot mini survival game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Robot Mini Survival Game cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Episode One 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn
  • Swordsman X 3/5 Game "PUBG kiếm hiệp" độc đáo trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm