download Sniper: Ghost Warrior 2 cho PC

Sniper: Ghost Warrior 2

 cho PC

Download Sniper: Ghost Warrior 2 - Game bắn súng, nhập vai chiến binh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2018

Sniper: Ghost Warrior 2 mang tính chất hành động rõ rệt của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Trải nghiệm Sniper: Ghost Warrior 2 trên PC cho cảm nhận chân thực và sống động đến từng chi tiết. Tải Sniper: Ghost Warrior 2 cho PC và gia nhập liên minh chiến đấu.


Nếu bạn là một game thủ yêu thích những pha đọ súng cân não, những cuộc rượt đuổi không hồi kết, Sniper: Ghost Warrior 2 đều mang đến bạn sự trải nghiệm chân thực đó. Sniper: Ghost Warrior 2 được đầu tư và phát triển một cách nghiêm túc ở một game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng hoành tráng. Từ đồ họa cho đến nội dung gameplay chắc chắn Sniper: Ghost Warrior 2 sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ giây phút nhập cuộc đầu tiên.

sniper ghost warrior 2

Tải Sniper: Ghost Warrior 2 - game bắn súng thử tài xử trí hàng loạt loại súng ngắm đẳng cấp

 

Những điểm độc đáo đáng chú ý trong Sniper: Ghost Warrior 2

- Đồ họa đẳng cấp vượt trội . Không khó để bạn có thể đưa ra đánh giá cao ngay lập tức về đồ họa của game Sniper: Ghost Warrior 2. Sniper: Ghost Warrior 2 cho PC được thiết kế mang tới sự sắc nét đến chân thực. Bạn có thể quan sát bầu trời với sự trong trẻo từng gợn mây hay ánh mặt trời. Bạn cũng có thể nhìn rõ từng chi tiết thiết kế của những chủng loại súng... Chất lượng đồ họa tuyệt vời cho trải nghiệm Sniper: Ghost Warrior 2 mãn nhãn nhất.

- Phong phú chế độ trải nghiệm, mang thú vị riêng . Mỗi mode trong Sniper: Ghost Warrior 2 đều cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn có thể tùy chọn chế độ mình thích hoặc chiến đấu theo nhiệm vụ trong Sniper: Ghost Warrior 2 đưa ra như chế độ Chiến dịch, chế độ đấu đội, liên minh...

- Màu sắc, âm thanh cực kỳ sống động . Không chỉ được chơi nhiều loại súng, chủ yếu là súng ngắm, khác nhau trong Sniper: Ghost Warrior 2 game thủ có cảm nhận được tính chân thực về hình ảnh và âm thanh trong game. Được xử lý qua công cụ tinh chỉnh âm thanh cầu kỳ nhất, Sniper: Ghost Warrior 2 cho PC khiến game thủ cứ ngỡ đang tham gia những trận chiến lớn trong vai những chiến binh quả cảm. Âm thanh, tiếng động Sniper: Ghost Warrior 2 góp phần không nhỏ làm nên sức hấp dẫn của trò chơi.

Bạn cũng có thể quan tâm tới tựa game PUBG hiện nay, PUBG là game sinh tồn bắn súng được yêu thích hàng đầu hiện nay. Dù trong giai đoạn này số lượng người chơi game đang giảm song PUBG vẫn nằm trong top game Steam được chơi nhiều nhất.

sniper ghost warrior 2 2

Download Sniper: Ghost Warrior 2 cho PC, chơi Sniper: Ghost Warrior 2 trên laptop

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sniper: Ghost Warrior 2

- Hệ điều hành: Windows XP, Vista hoặc Windows 7 trở lên với gói dịch vụ mới nhất
- CPU: Intel Core 2 Duo at 2Ghz hoặc AMD Athlon 64 x2 2Ghz trở lên
- RAM: 2 GB
- Card đồ họa: NVidia 8800GT with 512Mb RAM trở lên
- Bộ nhớ trống: 9 GB

Game hành động Crab Fighting Simulator với ý tưởng cực kỳ độc đáo, game thủ chơi Crab Fighting Simulator sẽ nhập vai vào loại cua, tôm và đấu kiếm dưới đại dương. Game vẫn đang trong quá trình phát triển và được kì vọng mang đến trải nghiệm mới mẻ.


Liên kết tải về - [3,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper: Ghost Warrior 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper: ghost warrior 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper: Ghost Warrior 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm