download Battle Racing Stars Cho Android

Battle Racing Stars

 Cho Android

Download Battle Racing Stars - Cuộc chiến giữa các siêu sao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

Battle Racing Stars là game hành động kết hợp với hoạt động đua xe với những cuộc chiến giữa các siêu sao, các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới, với những nhân vật nổi tiếng quen thuộc trong làng giải trí. Battle Racing Stars còn mang đến nhiều chế độ chơi độc đáo, cùng với khả năng tùy chỉnh nhân vật yêu thích của bạn với nhiều giao diện đẹp mắt.


 

1. Giới thiệu về Battle Racing Stars

Battle Racing Stars mang đến cho bạn hàng tấn nhân vật huyền thoại từ các trò chơi Halfbrick hoành tráng khác như Barry từ Jetpack Joyride, Dan từ Dan the Man hay ninja cắt trái cây từ Fruit Ninja. Đây là một trò chơi hành động theo phong cách chạy trực tuyến với người chơi trên toàn thế giới, trải nghiệm các chế độ thú vị: chế độ UFO Apocalypse bạn sẽ phải chạy đua với tất cả sức lực của mình và tránh UFO, chế độ Super Sonic Speed chạy đua tốc độ, chế độ Flappy Bomb với những quả bom hẹn giờ và chế độ Portal Mania đua xe xếp hạng khắc nghiệt nhất.

battle racing stars

Download Battle Racing Stars, Cuộc chiến giữa các siêu sao trên Android, iPhone

Battle Racing Stars cũng đặt ra cho bạn nhiệm vụ thu thập các nhân vật sử thi và độc đáo từ tất cả các trò chơi Halfbrick tuyệt vời, mỗi nhân vật có những khả năng riêng. Bạn cũng sẽ nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật để tăng cơ hội giành chiến thắng, cùng với khả năng tùy chỉnh ngoại hình nhân vật. Battle Racing Stars thực sự là một trò chơi thư giãn, thử thách bản thân và leo lên đỉnh của mỗi bảng xếp hạng từ Wood Division đến Masters Masters.

2. Các đặc điểm chính của Battle Racing Stars:

- Game cuộc đua với các đối thủ trực tuyến.
- Game đua xe, chạy tốc độ.
- Chế độ chơi đa dạng, thú vị.
- Thu thập hàng tá nhân vật quen thuộc.
- Tùy chỉnh giao diện nhân vật.

3. Game liên quan

Còn Shadow Fight 3 là game hành động theo thể thức đối kháng, trong đó bạn sẽ nhập vai anh hùng để tham gia vào nhưng cuộc chiến sóng còn, game Shadow Fight 3 còn có đồ họa hình ảnh 3D, màu sắc và thiết kế nhân vật được trau chuốt, âm thanh trung thực và sống động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Racing Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle racing stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Racing Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm