download Hỗn Độn Đại Lục Cho Android

Hỗn Độn Đại Lục

 Cho Android

Download Hỗn Độn Đại Lục - Game mobile nhập vai bối cảnh thế giới hắc ám

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2022

Hỗn Độn Đại Lục thuộc thể loại game nhập vai chiến đấu online tái hiện một thế giới hắc ám, một mớ hỗn độn bị bao phủ bởi bóng tối, nơi người chơi sẽ trở thành một dũng sĩ diệt quái và tìm ra manh mối cứu thế giới từ truyền thuyết xa xưa.


1. Giới thiệu Hỗn Độn Đại Lục

Hỗn Độn Đại Lục mang đến cho chúng ta một thế giới đổ nát vì đó là tàn tích của nền văn minh thịnh vượng trước kia, ở đây có những con quái vật đang tàn phá và bạn sẽ chính là cũng sĩ dẫn đầu tổ đội săn Boss, sử dụng thần trang để đánh quái. Game có hệ thống giao dịch tự do, tranh mua thần trang giá thấp, sử dụng các bộ thời trang để tạo cá tính riêng cho nhân vật. Đã có khá nhiều game cùng chủ đề trước đó như Đấu La Đại Lục hay Cửu Thiên Đại Lục và nội dung cũng có nhiều nét tương động, tuy nhiên Hỗn Độn Đại Lục vẫn tạo ra được sắc thái mới riêng có.

tai hon don dai luc

Game mobile nhập vai bối cảnh thế giới hắc ám

Hỗn Độn Đại Lục với hệ thống tính năng đa dạng, phong phú như BOSS Luyện Ngục, Đấu Trường Giác Đấu, PVP Thang Trời, Đoàn Chiến Đế Quốc,... là những đấu trường để thử thách khả năng của chính bạn. Ngoài ra game còn đề cao tính năng kết bạn, gắn kết cộng đồng cùng nhau khai hoang khám phá vùng biển thần bí, tìm kiếm kho báu thất lạc.

download hon don dai luc

Hỗn Độn Đại Lục tái hiện các trận đấu Boss kịch tính

2. Code Hỗn Độn Đại Lục

Hỗn Độn Đại Lục đã chính thức khai mở server để các game thủ sẵn sàng cho những nhiệm vụ đầu tiên, các mã code Hỗn Độn Đại Lục đầu tiên cũng đã được cập nhật đến các tân thủ, các bạn hãy nhanh tay nhận code để bắt đầu hành trình diệt Boss nhé.

 


Liên kết tải về - [685 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hỗn Độn Đại Lục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hỗn độn đại lục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hỗn Độn Đại Lục Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dawn Break 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • MIR4 3/5 Game nhập vai hành động bối cảnh phương Đông
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm