download Roland Garros Official Cho Android

Roland Garros Official

 Cho Android

Download Roland Garros Official - Cập nhật tin tức giải quần vợt Roland-Garros

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

Roland Garros Official là ứng dụng trên Android cung cấp cho bạn các tin tức chính thức từ giải quần vợt Pháp mở rộng gồm các video trận đấu trực tiếp, tỷ số, lịch thi đấu, các sự kiện bên lề, đảm bảo để bạn không bỏ lỡ một thông tin quan trọng nào. Ứng dụng mang đến cho bạn một cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về giải đấu quần vợt tầm cỡ quốc tế này.



Roland Garros Official mang cả thế giới quần vợt đến với bạn chỉ bằng một thiết bị nhỏ gọn trong tay, bạn có thể xem các video trận đấu trực tiếp đang diễn ra tại các sân vận động, cập nhật tỷ số hiện tại hay lịch thị đấu trong ngày của các vận động viên mà mình yêu mến. Những bài báo tin tức, bài bình luận, video và hình ảnh từ vòng loại đến chung kết của giải quần vợt sẽ là những nội dung chính thức độc quyền mà ứng dụng cung cấp cho bạn.

roland garros official

Download Roland Garros Official, Cập nhật tin tức giải quần vợt Roland-Garros

Roland Garros Official cập nhật các thông tin về giải Roland-Garros 2019 chính thức diễn ra từ 20 tháng 5 đến 9 tháng 6, thống kê tất cả những sự kiện xung quanh giải quần vợt sân đất nện. Ngoài ra với những ai muốn đến xem trực tiếp các trận đấu, các bạn có thể đặt vé online khi download ứng dụng này, xem bản đồ đến sân vận động, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của bạn tại Roland-Garros.

Nếu muốn cập nhật các tin tức liên quan đến các trận đấu Cricket trên thế giới, bạn có thể cài đặt ứng dụng ESPNCricinfo trên điện thoại, với các video trận đấu bóng, các bài bình luận, hình ảnh cầu thủ và trận đấu, ngoài ra còn giúp cập nhật lịch thi đấu chính xác nhất.

Các tính năng chính của Roland Garros Official:

- Xem tin tức giải quần vợt pháp mở rộng

- Cập nhật kết quả trận đấu

- Video và hình ảnh trận đấu

- Lịch thi đấu gần nhất

- Mua vé xem các trận đấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roland Garros Official được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roland garros official là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roland Garros Official Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Goal Live Scores 3/5 Cập nhật tin tức, kết quả bóng đá
  • NHL 3/5 Xem các trận đấu khúc côn cầu trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm