download Run Guys Cho Android

Run Guys

 Cho Android

Download Run Guys - Game vượt chướng ngại vật hài hước

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2020

Run Guys thuộc thể loại game vượt chướng ngại vật phong cách Battle Royale những những màn chạy nhảy và vượt chướng ngại vật vô cùng hài hước, mang đến cho bạn những tiếng cười bất tận. Run Guys tái hiện những cuộc đua loại trực tiếp giữa những nhân vật biểu tượng đầy màu sắc, chơi trực tuyến với nhiều người khác trong một đấu trường đầy tính cạnh tranh.


1. Giới thiệu về Run Guys

Run Guys giúp bạn thoát khỏi những nhàm chán thường ngày bằng những cuộc đua hài hước với hàng chục người cùng tham gia trong đấu trường trực tuyến rộng lớn. Run Guys là một cuộc đua loại trực tiếp với những màn chạy, nhảy, trượt ván, ngã, lật, vượt chướng ngại vật và cả những màn đụng độ đánh lộn giữa các nhân vật. Mọi đối tượng đều được chào đón ở cuộc đua này, một đấu trường hỗn loạn kỳ quặc. Trong Run Guys, bạn sẽ đối mặt với cảm giác nổ tung khi vượt qua các cấp độ điên rồ nhất trong khi chiến đấu với những người chơi khác để tìm ra ai chiến thắng.

run guys

Download Run Guys trên Android, Game vượt chướng ngại vật hài hước

Run Guys tái hiện một đám đông với những nhân vật đa dạng được thể hiện thông qua nền đồ họa đa sắc màu, đụng độ với một nhóm lên tới 60 người chơi thực khác. Bạn có thể chọn nhân vật mà mình yêu thích, sau đó tùy chỉnh ngoại hình của họ thông qua các loại quần áo và phụ kiện phong phú. Hãy chứng minh bạn có đủ can đảm để sống sót qua các đối thủ bên cạnh trong cuộc đua được cho là ngớ ngẩn những cũng đầy thử thách này.

2. Các đặc điểm chính của Run Guys:

- Game chạy đua vượt chướng ngại vật vui nhộn.
- Chế độ chơi trực tuyến với hàng chục người tham gia.
- Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật bằng quần áo và phụ kiện.
- Chọn nhân vật và điều khiển họ vượt qua các thử thách.

3. Game liên quan

Những nhân vật trong game này khiến người chơi liên tưởng tới game Fall Guys cũng có lối chơi tương tự, game Fall Guys cũng mô phỏng những màn chen lấn xô đẩy, chạy nhảy và vượt chướng ngại vật của đám đông hỗn loạn để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Run Guys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat run guys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Run Guys Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fall Guys 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Scuttlers 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính
  • Funny RunGame chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Epic Race 3DGame chạy đua nhiều người chơi cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm