download Fall Guys Cho PC

Fall Guys

 Cho PC

Download Fall Guys - Game chạy đua vượt chướng ngại vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/06/2022

Fall Guys là tựa game vượt chướng ngại vật được kết hợp trong những màn chạy đua của một đám đông hỗn loạn, một cuộc đua điên cuồng với sự tham gia đồng thời của hàng chục người chơi trực tuyến. Fall Guys có đồ họa rực rỡ với những nhân vật đa màu sắc, kết hợp các tình huống leo thang và vượt chướng ngại hài hước, người chiến thắng là người còn lại sau cùng.


1. Giới thiệu về Fall Guys

Fall Guys (tên đầy đủ Fall Guys: Ultimate Knockout) là tựa game dành cho những người yêu thể thao, đặc biệt là những môn thể thao vận động cao, mô phỏng một đường chạy marathon với những nhân vật chạy đua mang tính biểu tượng và một đấu trường cạnh tranh tàn khốc. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật của mình vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi, vượt qua các đối thủ bên cạnh, chiến đấu hết mình bằng chính nỗ lực và cả những thủ đoạn cá nhân để trở thành người chiến thắng.

fall guys

Download Fall Guys, Game chạy đua vượt chướng ngại vật

Fall Guys gồm những màn chơi vừa mang tính cạnh tranh vừa hợp tác, với tính chất vui nhộn đến từ những cú nhảy, lướt ván và thậm chí là cả đánh lộn lẫn nhau giữa các nhân vật với mục đích là vượt qua các đối thủ. Nhờ cơ chế online, bạn có thể chơi cùng nhiều người chơi trên đấu trường trực tuyến khổng lồ, hiệu ứng vật lý chân thực tạo nên một cuộc đua gần gũi và vui nhộn. Người chơi cũng được phép sử dụng quần áo và phụ kiện để tùy chỉnh diện mạo của các nhân vật.

Nếu bạn đang muốn chơi Fall Guys nhưng chưa có tiền để mua bản quyền game, thì đừng chờ gì nữa, ngay hôm nay, game đang được tặng bản quyền miễn phí trên Epic Game đó, hãy nhanh tay lên nào:

2. Các đặc điểm chính của Fall Guys:

- Game chạy đua vượt chướng ngại vật vui nhộn.
- Chế độ chơi trực tuyến với hàng chục người tham gia.
- Đấu trường trực tuyến khổng lồ, vừa cạnh tranh vừa hợp tác.
- Hiệu ứng vật lý chân thực.
- Tùy chỉnh diện mạo nhân vật bằng quần áo và phụ kiện.

3. Game liên quan

Crossy Road cũng là game vượt chướng ngại vật với nhiệm vụ điều khiển các nhân vật di chuyển trên một cung đường với rất nhiều cạm bẫy, chú ý những chiếc xe cảnh sát và các loại phương tiện khác, mỗi nhân vật trong Crossy Road có ngoại hình khác nhau, kiểu di chuyển đa dạng và quan trọng là bạn phải biết cách đưa họ về đích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi Fall Guys trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn thích chơi game cùng bạn bè, thưởng thức những trò chơi vượt chướng ngại vật vui nhộn thì đừng bỏ qua Fall Guys, nhưng trước tiên bạn cần phải biết về cấu hình chơi Fall Guys trên máy tính PC để trải nghiệm mượt mà, không bị giật lag.
  • Mẹo chơi Fall Guys dành cho người mới
    Fall Guys là tựa game chạy đua vượt chướng ngại vật với sự tham gia của hàng chục người chơi. Tham gia vào game sử dụng mẹo chơi Fall Guys giúp bạn đọc có khởi đầu game thuận lợi hơn từ đó nâng cao
  • Cách tải và chơi Fall Guys miễn phí trên PC
    Tin vui dành cho những ai đang định mua Fall Guys, hiện tại Epic Games Store đang tặng miễn phí game nhập vai Fall Guys vui nhộn, game thủ có thể tải và chơi Fall Guys trên máy tính PC ngay sau khi
  • Top 5 game battle royale hay không kém Fall Guys trên Android
    Kể từ khi ra mắt, Fall Guys đã lập nên nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc. Trò chơi nhanh chóng nổi tiếng và lan truyền một cách mạnh mẽ. Fall Guys hiện chỉ có sẵn trên PC và PS4, nhưng nhiều người muốn
  • Tên nhân vật game kiếm hiệp hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chọn tên nhân vật game kiếm hiệp là cách giúp các game thủ tạo ấn tượng, gây chú ý đối với các game thủ khác, bên cạnh là đại gia đua top. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào hay cho mình cùng tham khảo các tên game hay nhất cho game thủ dưới đây.
  • Snoopy Life - Game nhập vai vào chú chó Spoopy siêu dễ thương
    Nếu bạn đã mến mộ từ lâu hình ảnh dễ thương, hài hước của chú chó Snoopy thì tựa game Snoopy Life sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nhiều hơn nữa. Thế giới của Snoopy vô cùng phong phú với rất nhiều
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Đặt tên nhân vật game Dota hay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngày hôm nay, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số tên nhân vật game Dota 1 cũng như Dota 2 hay, độc đáo và hài hước nhất, đảm bảo người khác sẽ nhớ mãi cái tên của bạn sau một lần đọc, mời bạn cùng tham khảo danh sách của chúng tôi.
  • Tên game Among Us hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một số người chơi đã thể hiện khía cạnh sáng tạo của họ với những cái tên hài hước trong Among Us. Những cái tên đó đã được Taimienphi tổng hợp tại đây dành tặng cho bạn đọc, hãy chọn bất kỳ trong số chúng để có nickname Among Us chơi game ấn tượng nhất.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
  • LibraryCross - Game mobile anime hấp dẫn ra mắt vào cuối tháng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game anime LibraryCross ∞ được phát hành vào cuối tháng 1 năm 2018. LibraryCross mang tới một thế giới với cốt truyện độc đáo gắn với thời gian thực. Mọi người sẽ phải chạy đua cùng với thời gian trong LibraryCross ∞ nếu không muốn mình là kẻ bị chôn vùi.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fall Guys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fall guys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Run Guys 3/5 Game vượt chướng ngại vật hài hước
  • Scuttlers 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính
  • Funny RunGame chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Epic Race 3DGame chạy đua nhiều người chơi cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm