download Scuttlers Cho PC

Scuttlers

 Cho PC

Download Scuttlers - Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2018

Scuttlers thuộc thể loại game platformer nhiều người chơi, nơi bạn có thể chạy đua cùng bạn bè của mình, tránh các loại bẫy và chướng ngại vật để xem ai cán đích đầu tiên, mỗi vòng, người chơi Scuttlers sẽ được đóng vai Runner hay Leader

Scuttlers cho phép người chơi được lựa chọn một trong 2 vai bao gồm người chạy (Runer) và Leader (người cản đường). Trong vai người chạy bạn sẽ phải thụ động trong cuộc đua tốc độ để về đích. Bên cạnh đó với vai trò Leader, bạn sẽ sở hữu sức mạnh nổi trội để cản đường các đua. Mục tiêu chung của trò chơi đó là Runner phải chinh phục bản đồ game càng nhanh càng tốt và Leader phải dùng sức mạnh của chính mình để ngăn chặn người chạy đạt được mục đích.

scuttlers

Download Scuttlers - Game người chạy hấp dẫn cho PC

Scuttlers là game nhiều người chơi vì vậy bạn có thể kết hợp cùng bạn bè của mình hoặc người chơi khác với tối đa 8 thành viên. Số lượng càng đông thách thức càng lớn và gameplay càng vui nhộn. Người chơi sẽ chạy trên bản đồ được chế tạo thủ công với vô vàn chướng ngại vật như các loại bục, cưa tròn... đồng thời triển khai các năng lực cá nhân cùng với thiên thạch, gió giật và mìn.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn giống PUBG thì Conflict.io là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Conflict.io đòi hỏi bạn vừa phải thể hiện kỹ năng bắn súng vừa phải có chiến thuật để trở thành người sống sót cuối cùng.

scuttlers 2

Tải Scuttlers - Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính

Người chơi Scuttlers cũng đừng quên thu thập các tinh thể để tạo thành bổ trợ cực mạnh như khiên hay trị thương. Bổ trợ chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn vì vậy bạn phải tận dụng một cách tối đá. Game cũng cho phép tùy biến nhân vật và thể hiện phong cách riêng của bạn trên bản đồ. Tự thiết kế các bộ kỹ năng để tạo combo tối ưu nhất tùy theo chiến thuật mà bạn muốn.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm World of Darkness, tựa game phiêu lưu giải đố khá hấp dẫn được nhiều game thủ săn đón, điểm đặc biệt ở World of Darkness đó là sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4, hiệu ứng ánh sáng đẹp và nhạc nền chất lượng.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scuttlers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scuttlers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vector 2 3/5 Game hành động chạy nước rút
  • Funny Run 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm