download SaMoo Video Clips Cho Android

SaMoo Video Clips

 Cho Android

Download SaMoo Video Clips - Hỗ trợ tải video về điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2021

SaMoo Video Clips là ứng dụng tải video cho Android cho phép bạn lưu các video trực tuyến về điện thoại để xem ở chế độ ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi. SaMoo Video Clips còn hỗ trợ tìm kiếm video theo tên để bạn nhanh chóng có được những video yêu thích, nhấn nút tải về lưu nó về máy.


1. Giới thiệu về SaMoo Video Clips

SaMoo Video Clips là ứng dụng cho phép bạn tải về các video ở nhiều định dạng khác nhau về điện thoại, hệ thống tải xuống video khác nhau về độ phân giải màn hình, tỷ lệ khung hình, tốc độ làm mới, màu sắc và các đặc điểm khác. Các video tải về có thể phát lại trên nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm phát sóng radio, băng từ, đĩa quang, tệp máy tính và truyền phát mạng. Hầu hết các video được tải về với đầy đủ nội dung và hạn chế tối đa được các lỗi hình ảnh, âm thanh.

samoo video clips

Download SaMoo Video Clips trên Android, Hỗ trợ tải video về điện thoại

Chất lượng tải xuống video từ SaMoo Video Clips có thể được đo bằng các số liệu khác nhau, nhiều phương pháp được đề xuất. Mỗi lớp khác nhau của truyền tải và lưu trữ video clip đều cung cấp bộ định dạng riêng để lựa chọn. Ngoài ra, trên giao diện của ứng dụng, bạn có thể tìm kiếm video theo tên để nhanh chóng có được video muốn tải về. Nếu trên máy tính bạn có IDM thì SaMoo Video Clips là công cụ tải video lý tưởng cho điện thoại mặc dù so với IDM thì chức năng của nó còn nhiều hạn chế.

2. Các đặc điểm chính của SaMoo Video Clips:

- Tải video về điện thoại.

- Hỗ trợ nhiều định dạng, nhiều độ phân giải.

- Phát lại video trên nhiều phương tiện.

- Tìm kiếm video theo tên.

3. App liên quan

Advanced Download Manager cũng là tiện ích download trên Android cho phép bạn tải về tệp nén, tài liệu, video, game về điện thoại của mình, khả năng tải nhiều file cùng lúc mượt mà, bên cạnh đó Advanced Download Manager còn tích hợp trình duyệt web riêng dành cho những trang web yêu cầu đăng nhập để download.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SaMoo Video Clips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samoo video clips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SaMoo Video Clips Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VidLike 5/5 Ứng dụng xoá watermark trong video cho mobile
  • Video Surfer 3/5 Tải video về điện thoại dễ dàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm