download Download Video Free Cho Android

Download Video Free

 Cho Android

Download Download Video Free - Tải video và nhạc từ trình duyệt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2021

Download Video Free là ứng dụng tải video và nhạc trực tiếp từ Internet xuống thiết bị của bạn, hỗ trợ tất cả các định dạng, duyệt video bằng trình duyệt tích hợp. Download Video Free cho phép bạn tạm dừng và tiếp tục tải xuống, tải xuống trong nền và tải xuống nhiều tệp cùng một lúc để tiết kiệm thời gian.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Để tải video Youtube các bạn có thể truy cập web trực tuyến ytop1.com với khả năng tải video ở nhiều định dạng khác nhau, cách tải đơn giản và tốc độ nhanh, bạn chỉ cần dán đường link video cần tải vào giao diện ytop1.com và chờ đợi quá trình tải xuống hoàn thành.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu Download Video Free:

Không phải khi xem bất cứ một video nào trên mạng, bạn cũng thấy trang đăng tải cho phép tải về. Lúc này bạn sẽ cần tới những công cụ video như Download Video Free. Với sự trợ giúp của ứng dụng này, bất cứ video nào bạn bắt gặp trên mạng cũng có thể được tải về và lưu trên thiết bị di động. Download Video Free có thể tải được nhiều định dạng video khác nhau.

download video free

Tải Download Video Free - Ứng dụng tải video về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí

Ngay khi người dùng bật video, Download Video Free sẽ nhận diện và cho phép bạn tải về. Ứng dụng cũng có thể hoạt động trên các mạng xã hội chia sẻ video phổ biến, vì vậy bạn có thể sử dụng để tải video Youtube, Vimeo, Dailymontion hay Vevo... Đặc biệt, để bảo mật cho những video đã tải về, ứng dụng cho phép thiết lập mật khẩu, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm trước những con mắt tò mò có ý định truy cập trái phép.

Các tính năng chính của Download Video Free:

- Tích hợp sẵn browser trong ứng dụng để bạn có thể dễ dàng truy cập trang web ưa thích
- Click vào video và tải
- Mở các video tải về từ menu trái
- Hỗ trợ tính năng bảo mật video

Ứng dụng liên quan:

Với người dùng máy tính thì IDM cũng là một công cụ hỗ trợ tải video hữu ích và vô cùng mạnh mẽ, ứng dụng điểm của IDM là tốc độ download nhanh, cho phép lựa chọn độ phân giải trước khi tải về.


Liên kết tải về - [6.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Video Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download video free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Video Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm