download Samurai Wars Cho Android

Samurai Wars

 Cho Android

Download Samurai Wars - Game cuộc chiến Samurai

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/05/2021

Samurai Wars là game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh thời kỳ Sengoku jidai của Nhật Bản thời trung cổ. Trong game Samurai Wars người chơi sẽ trở thành một lãnh chúa Samurai và chỉ huy quân đội của bạn trên chiến trường, sử dụng kỹ năng chiến thuật để đánh bại quân đội của kẻ thù.


 

1. Giới thiệu về Samurai Wars

Samurai Wars là trò chơi chiến thuật thời gian thực dành cho hai hoặc nhiều người chơi với mô phỏng chiến đấu thực tế của hàng ngàn binh sĩ riêng lẻ, mỗi người chơi sẽ được tiếp cận 8 loại đơn vị quân đội khác nhau gồm: cung, arquebus, yari ashigaru; katana, naginata samurai, yari kỵ binh, vệ sĩ của tướng quân. Mỗi đơn vị sẽ có một vai trò chơi khác nhau từ việc tấn công đến phòng thủ, cho phép nâng cấp sức mạnh qua quá trình chiến đấu.

samurai wars

Download Samurai Wars, Game cuộc chiến Samurai trên Android, iPhone

Samurai Wars cung cấp chế độ chơi sanbox thế giới mở, nơi bạn có thể thử các đơn vị và thử nghiệm các chiến lược khác nhau, và nơi bạn có thể sử dụng trình soạn thảo để tạo ra các loại bản đồ tùy chỉnh. Người chơi có thể điều khiển toàn bộ đội quân cùng một lúc, từ đò dẫn đến nhiều kiểu chơi, nhiều cách để có nhiều đơn vị di chuyển cùng một lúc. Ngoài ra game còn thêm khả năng nhóm quân và tạo các đường, hộp và thiết kế phòng thủ bên ngoài.

2. Các đặc điểm chính của Samurai Wars:

- Game chiến tranh Samurai.
- Nhập vai lãnh chúa Samurai chỉ huy quân đội.
- Nhiều đơn vị quân đội có thể tùy biến.
- Tạo nhiều bản đồ tùy chỉnh.

3. Game liên quan

Đại Chiến Samurai cũng là game chiến thuật phong cách Nhật Bản mô phỏng cuộc chiến giữa các chiến binh Samurai của 4 gia tộc hùng mạnh là Oda, Takeda, Truyền Kỳ và Quần Hùng trong thời kỳ Nội Chiến ở Nhật Bản, game Đại Chiến Samurai còn có đồ họa đẹp mắt với tạo hình nhân vật phong cách Chibi dễ thương, lối chiến đấu đội hình kinh điển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samurai Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samurai wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samurai Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Great Conqueror 2 5/5 Game Đế chế chiến thuật, bối cảnh thời kỳ Sengoku
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm