download Santander Way Cho Android

Santander Way

 Cho Android

Download Santander Way - Quản lý giao dịch thẻ Santander

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/07/2020

Santander Way thuộc danh mục những ứng dụng quản lý tài chính cho phép người dùng theo dõi trong thời gian thực tất cả các chi tiết về thẻ Santander, đồng thời thực hiện quản lý hoàn toàn mức tiêu thụ thẻ một cách tự chủ nhất. Santander Way còn hỗ trợ người dùng mở và kích hoạt thẻ nhanh chóng, quản lý hóa đơn, thực hiện mua hàng và giao dịch tài chính an toàn.


1. Giới thiệu về Santander Way

Santander Way cho phép người dùng mở khóa và kích hoạt thẻ của họ, kiểm tra số dư ngân hàng, thực hiện quản lý giới hạn thẻ của bạn và bổ sung, sử dụng thẻ ở nhiều đất nước khác nhau. Bạn cũng có thể xem chi tiết hoạt động mua hàng trong quá khứ và hiện tại, danh mục được chi cho tín dụng hoặc nợ, đã mua hàng trực tuyến, kiểm tra trạng thái thẻ trong màn hình, xem phần thưởng trong thẻ.

santander way

Download Santander Way trên Android, iPhone, Quản lý giao dịch thẻ Santander

Santander Way hiển thị biểu đồ hóa đơn của bạn, nhận thông báo về hóa đơn, đăng ký hóa đơn của bạn qua email, đăng ký ghi nợ hóa đơn, sao chép mã vạch vào thanh toán hóa đơn. Để thực hiện mua hàng và giao dịch an toàn với thẻ, bạn hãy tạo hẻ ảo của bạn để mua hàng và thanh toán trực tuyến, chặn tạm thời thẻ của bạn để mua hàng trong các cửa hàng thực, khóa thẻ trong trường hợp mất và yêu cầu mở thẻ mới, kiểm tra mật khẩu và khóa thẻ bảo mật.

2. Các đặc điểm chính của Santander Way:

- Mở khóa và kích hoạt thẻ ngân hàng.

- Theo dõi chi tiết thẻ trong thời gian thực.

- Quản lý, ghi nợ hóa đơn.

- Sao chép mã vạch vào thanh toán hóa đơn.

- Tạo thẻ ảo của bạn để mua hàng và thanh toán trực tuyến.

3. App liên quan

Money Lover cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý thu chi, tài chính cá nhân phân loại các khoản thu - chi cụ thể của bạn, tự động cộng thêm hoặc giảm trừ khi có hoạt động thu - chi, với sự hỗ trợ của Money Lover mỗi người có thể phân bổ nguồn tiền hợp lý hơn cho các hạng mục chi tiêu đồng thời lên kế hoạch tiết kiệm được cho mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Santander Way được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat santander way là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Santander Way Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm