sG POS cho phép quản lý các số liệu kế toán, tài khoản người dùng, phân quyền người sử dụng; quản lý các danh mục tiền tệ, hàng hóa, nhóm đối tượng. Người dùng cũng có thể thiết lập và theo dõi các khoản phiếu chi, phiếu thu tiền mặt, giấy báo nợ, sổ nhật lý chi tiết, số quỹ gửi ngân hàng, bảng kê chứng từ tiền. Hệ thống được xây dựng theo các tiêu chuẩn mở, có khả năng mở rộng kết nối tới các thành phần khác của hệ thống và với phần mềm của nhà cung cấp khác.
Những điểm mới của sG POS 5.1:
- Cải thiện hiệu suất quản lý bán hàng kinh doanh
sG POS hỗ trợ kiểm soát quá trình mua hàng và công nợ phải trả, quá trình bán hàng và công nợ phải thu, xuất các hóa đơn mua hàng, đặt hàng, bán sĩ, bán lẻ, quản lý hợp đồng bán hàng, phiếu xuất nhập kho, sổ chi tiết hàng hóa. Các báo cáo được trích xuất theo nhiều hạng mục như: chi trả tiền hàng, đối chiếu công nợ, doanh số bán hàng, theo chi phí bộ phận, kết quả kinh doanh...
sG POS có cơ chế bảo mật thông tin đáng tin cậy, sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng. Tiện ích này còn hỗ trợ quản lý bằng công nghệ quét mã vạch, giúp việc nhập - xuất và kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, chính xác. Các quy trình quản lý hàng hóa sẽ thực hiện tự động, vật tư giảm chi phí nhân công, tăng độ chính xác của các đơn hàng và cung cấp dịch vụ nhanh chóng đến cho khách hàng.
Các tính năng chính của sG POS:
- Quản lý thông tin về quy trình mua bán hàng cho doanh nghiệp
- Tích hợp đầy đủ các phân hệ quản lý
- Trích xuất báo cáo theo nhiều hạng mục
- Cơ chế bảo mật tin cậy, phân quyền quản lý theo yêu cầu của doanh nghiệp.
- Quản lý bằng Công nghệ quét mã vạch