download Scrapbook MAX! 2.0.7.0

Scrapbook MAX!

 2.0.7.0

Download Scrapbook MAX! - Tạo album ảnh số Scrapbook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

Scrapbook MAX! là ứng dụng tạo album ảnh số Scrapbook trên máy tính, kết hợp những bức ảnh cá nhân của bạn với nhiều hiệu ứng bắt mắt. Ứng dụng khai thác kỹ thuật đồ họa chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng, thích hợp với cả những người đang học cách xử lý album ảnh.


Scrapbook MAX! giúp bạn tạo album ảnh Scrapbook từ đầu hoặc tận dụng một trong những mẫu template sẵn có. Đặc biệt, ứng dụng không giới hạn số trang trong album, cũng như số lượng khung ảnh, cùng các phụ kiện trang trí cho ảnh.

3D Album cũng là ứng dụng tạo album ảnh dạng 3D để lưu trữ bộ sưu tập hình ảnh của bạn vào một album điện tử đẹp mắt, với 3D Album bạn có thể lựa chọn hơn 100 kiểu thiết kế dạng 3D rất độc đáo theo các chủ đề như đám cưới, tiệc, hội họp, lễ, tết, ngày hội...


Scrapbook MAX!
Download Scrapbook MAX! - Phần mềm Tạo album ảnh số Scrapbook

Khi sử dụng các template, bạn có thể chèn ảnh vào các vị trí nhất định trong khung hình và chỉnh sửa chữ minh họa ảnh, thay đổi font chữ, kích cỡ chữ, phong cách chữ và màu chữ. Tải Scrapbook MAX!, các thao tác như thêm ảnh, thiết kế các chi tiết cho trang trong album ảnh, thay đổi kích thước, màu sắc, cắt hay di chuyển vị trí ảnh sẽ được thực hiện chỉ trong vài thao tác click đơn giản.

Scrapbook MAX! hỗ trợ tính năng chia sẻ bản Scrapbook thành phẩm với người dùng khác qua các bản sách ảnh in, album, đĩa CD-R, qua email, blog, Facebook, MySpace, Twitter hoặc qua chính thư viện ảnh web của Scrapbook MAX!.

Web Album Generator cũng là lựa chọn tốt cho giải pháp tạo Album ảnh số bằng cách sử dụng thao tác kéo thả, Web Album Generator cung cấp nhiều hiệu ứng và khung ảnh đẹp để bạn áp dụng cho các hình ảnh của mình.

Các tính năng chính của Scrapbook MAX!:

- Tạo album ảnh số.

- Nhiều mẫu template.

- Không giới hạn số trang trong album.

- Hỗ trợ chia sẻ album ảnh qua Facebook / MySpace / Twitter / email.



Liên kết tải về - [70.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Scrapbook MAX! - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scrapbook MAX! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scrapbook max! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scrapbook MAX! 2.0.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Album Shaper 3/5 Tạo album ảnh, tạo album ảnh đẹp
  • JAlbum 3/5 Tạo Album ảnh cho Website
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm